เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เด็กอินเดียเสียชีวิตสลด หลังจากหยิบสายชาร์จโทรศัพท์มือถือใส่ปาก จนถูกไฟฟ้าช็อต ครอบครัวได้เร่งนำตัวหนูน้อยส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่สายเกินกว่าจะช่วยชีวิตเด็กเอาไว้ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นอุทาหรณ์สำคัญของพ่อแม่ผู้ปกครอง ว่าการผิดพลาดเผอเรอเพียงเล็กน้อย อาจนำมาซึ่งความสูญเสียได้อย่างคิดไม่ถึง

รายงานระบุว่า หญิงชาวอินเดียที่ชื่อ ราเซีย ได้พาลูกน้อยเดินทางไปเยี่ยมคุณตาคุณยายของเด็ก ในช่วงวันสุดสัปดาห์ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในจาฮันกิราบัด เมืองพุลันทศาห์ร รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย

ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างเรียบร้อยดีไม่มีปัญหา จนกระทั่งในวันรุ่งขึ้น เด็กน้อยถูกปล่อยให้เล่นอยู่ในบ้านตามลำพังในบ้าน ขณะที่ผู้ใหญ่อยู่ข้างนอก ราเซียได้เดินเข้ามาดูโทรศัพท์มือถือที่ชาร์จแบตเตอรี่ทิ้งเอาไว้ เธอดึงโทรศัพท์ออกจากสายชาร์จ ก่อนจะเดินออกจากบ้านไป โดยที่ลืมปิดสวิตช์ปลั๊กไฟ และเสียบสายชาร์จคาทิ้งไว้แบบนั้น

เด็กน้อยเล่นอยู่คนเดียวในบ้าน คลานไปคลานมา จนกระทั่งไปพบสายชาร์จแบตเตอรี่กับอะแดปเตอร์ที่แม่เสียบปลั๊กทิ้งเอาไว้ หนูน้อยคว้าสายชาร์จใส่ปาก และถูกไฟฟ้าช็อตอย่างแรง เมื่อผู้ใหญ่เข้าบ้านมาเห็น ก็รีบอุ้มเด็กไปโรงพยาบาลทันที แต่ก็สายก็เกินการ เพราะเมื่อเดินทางมาถึงโรงพยาบาล ยังไม่ทันได้ถึงมือหมอ เด็กน้อยก็สิ้นใจเสียแล้ว

CR. – thesun.co.uk