เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีนางดวงกมล อ่องยิ้ม อายุ 52 ปี หายตัวไปอย่างลึกลับ ก่อนลูกๆ และครอบครัวแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.เมืองปทุมธานี ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ส.ค. โดยเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสสำคัญถึงการหายตัวไปอย่างปริศนาครั้งนี้ ซึ่งได้ข้อมูลถึงหนุ่มคนสนิทที่มาติดพันและรู้จักกันมา 2 ปี ก่อนหายตัวไปนางดวงกมลได้เดินทางไปยังจ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่จึงแกะรอยหาเบาะแส กระทั่งได้ตัวหนุ่มคนสนิทมาเค้นสอบ ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 ส.ค. เจ้าหน้าที่คุมตัวหนุ่มคนสนิทมาสอบสวน ทราบชื่อนายณรงค์ศักดิ์ ศรีคต อายุ 32 ปี ก่อนยอมรับสารภาพได้ล่อลวงนางดวงกมลแล้วสังหารนำศพไปทิ้งในไร่อ้อย พื้นที่หมู่ 7 บ้านพุประดู่ ต.หนองบัว อ.เมืองกาญจนบุรี

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ช่วยกันลงพื้นที่ค้นหาร่างนางดวงกมล ก่อนพบศพซึ่งมีแต่ท่อนล่างตั้งแต่บริเวณสะโพกลงมาจนถึงเท้าอยู่ในสภาพเน่าเปื่อยและเริ่มแห้ง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากนั้นกระจายกำลังค้นหาต่อในพื้นที่ไร่อ้อยจุดเดียวกัน ก่อนจะพบกะโหลกศีรษะ กระดูกซี่โครงและเสื้อผ้า ซึ่งคาดเป็นของนางดวงกมลอยู่ในพื้นที่ไร่อ้อยดังกล่าว

เมื่อให้ลูกสาวและลูกชายของผู้เสียชีวิตมาดูศพและเสื้อผ้าที่ตรวจพบ ยืนยันเป็นของนางดวงกมลจริง ขณะที่ชิ้นส่วนที่เหลือของนางดวงกมล เจ้าหน้าที่พยายามกระจายกำลังค้นหาอย่างเต็มที่ แต่ไม่พบ คาดถูกสุนัขที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวกัดกินไปจนหมดแล้ว

หลังพบร่างนางดวงกมล ตำรวจได้ควบคุมตัวนายณรงค์ศักดิ์มาชี้จุดที่นำศพของนางดวงกมลมาทิ้ง พร้อมสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายณรงค์ศักดิ์ ซึ่งมีพื้นเพเป็นชาวไทรโยค แต่ไปทำงานเป็นคนงานก่อสร้างอยู่ในจ.พระนครศรีอยุธยา รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านางดวงกมลและนำศพมาทิ้งในไร่อ้อยดังกล่าวจริง

โดยเหตุฆาตกรรมดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 4 ส.ค. หลังนายณรงค์ศักดิ์ล่อลวงนางดวงกมลที่รู้จักและคบหากันมากว่า 2 ปี มาเที่ยวน้ำตกในอ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรีและนอนพักค้างคืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในไทรโยค ก่อนช่วงเช้ามืดจะออกจากรีสอร์ตและขับรถกลับเข้ามาในตัวเมือง จากนั้นนายณรงค์ศักดิ์อ้างมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับนางดวงกมล ในขณะกำลังขับรถอยู่บนถนนสายบ้านเก่า-วัดถ้ำพุหว้า

โดยนายณรงค์ศักดิ์อ้างด้วยความโมโหที่ถูกนางดวงกมลด่าบุพการี จึงชกเข้าที่ลำคอของนางดวงกมล แต่นางดวงกมลยังไม่หยุดด่าและพยายามต่อสู้ นายณรงค์ศักดิ์จึงชกซ้ำและบีบคอนางดวงกมลจนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ จากนั้น นายณรงค์ศักดิ์ขับรถเก๋ง ซึ่งเป็นของนางดวงกมลนำศพไปทิ้งในไร่อ้อยจุดที่พบศพ เมื่อทิ้งศพเสร็จเรียบร้อยนำเอารถคันดังกล่าวไปขายให้คนรู้จักที่จ.นครปฐม ในราคา 2 หมื่นบาท ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ของนางดวงกมล ทั้งสร้อยคอทองคำและโทรศัพท์มือถือ ได้นำไปขายและนำเงินไปใช้จนหมด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมนำชี้จุดให้เจ้าหน้าที่ค้นหาร่างนางดวงกมลจนพบ แต่เนื่องจากเวลาล่วงเลยมากว่า 2 สัปดาห์ ทำให้ร่างของนางกมลถูกฝูงสุนัขในพื้นที่กัดกินจนเหลือชิ้นส่วนอยู่เพียงที่พบเท่านั้น

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod