เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 สิงหาคม 2562 มีรายงานว่า เกิดเหตุสลด เด็กนักเรียนชาย-หญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 วัย 13 ปี ถูกผู้ใหญ่กีดกันในความรัก จึงพากันจูงมือกระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย บริเวณคลองชลประทานเยื้องทางเข้าการเคหะสมุทรปราการ แต่เมื่อทั้งคู่จมลงไปในน้ำ ก็มีตัวเงินตัวทองว่ายน้ำเข้ามาหา ฝ่ายหญิงจึงได้สะบัดมือฝ่ายชายออก ก่อนจะจมหายไปในน้ำ ส่วนฝ่ายชายก็ว่ายน้ำตะเกียกตะกายขึ้นมาบนฝั่ง

หลังจากนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จึงกระโดดน้ำลงไปช่วยงมหาร่างของเด็กหญิงขึ้นมาจากน้ำ โดยที่เด็กหญิงอยู่ในอาการหมดสติ ปั๊มหัวใจอยู่นานแต่อาการไม่ดีขึ้น จึงแจ้งหน่วยกู้ชีพมารับไปรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งขณะนี้อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต

จากการสอบถาม ด.ช.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า ตนรู้จักกับ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) มาตั้งแต่เรียนอยู่ด้วยกันในชั้น ป.6 หลังเรียนจบก็ได้มาเรียนต่อในชั้นมัธยมที่โรงเรียนเดียวกัน และได้เรียนอยู่ห้องเดียวกันด้วย หลังจากนั้นก็มีการคบหากันในลักษณะของคนรัก

โดยระหว่างที่คบกันก็ถูกผู้ปกครองของฝ่ายหญิงกีดกันมาตลอด เพราะเห็นว่าทั้งคู่อายุยังน้อยและยังเรียนหนังสือกันอยู่ ทำให้ทั้งสองเกิดความเครียด และมีการพูดคุยกันว่าทำอย่างไรถึงจะได้สมหวังอยู่ด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่คิดว่ามีทางเดียวคือการตายไปด้วยกัน

กระทั่งวันที่ทั้งสองไปเรียนธรรมะในช่วงวันหยุดที่โรงเรียน ตนจึงได้พากันมานั่งคุยที่ริมคลองเพื่อหาทางออก ก่อนจะจูงมือกันกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว โดยระหว่างที่กระโดดลงไปในน้ำก็มีตัวเงินตัวทองว่ายน้ำมาพอดี ทำให้ฝ่ายหญิงตกใจและพยายามหนี จึงหลุดจากมือของตนไป อีกทั้งฝ่ายหญิงว่ายน้ำไม่เป็นด้วยจึงจมลงไปในน้ำ ส่วนตนเมื่อจมลงไปในน้ำก็รู้สึกหายใจไม่ออกและน้ำเข้าปาก จึงรีบตะเกียกตะกายขึ้นมาบนฝั่ง ก่อนจะมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ลงมาช่วยเหลือ

ทางด้านแม่ของ ด.ช.เอ กล่าวว่า ตนทราบเรื่องที่ลูกชายคบหากับ ด.ญ.น้ำ โดยคบกันได้ 7-8 เดือนแล้ว ซึ่งตนก็เคยบอกลูกชายว่าถ้าจะคบกันก็ให้อยู่ในขอบเขต เนื่องจากทั้งสองยังเป็นเด็กจึงอยากให้เรียนจบก่อน แต่ตนไม่คิดว่าลูกชายจะมาทำเช่นนี้

ทั้งนี้ ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก และอยากขอโทษกับผู้ปกครองของ ด.ญ.น้ำ แทนลูกชายของตนด้ว

ข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ , Kapook