เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องใกล้ตัวสำหรับคนใช้รถ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ศรินทิพย์ โรจนดิษโสภน เผยแพร่คลิปผ่านเฟซบุ๊ก เป็นเหตุการณ์เกิดไฟลุกไหม้บริเวณข้างรถซีอาร์วี เครื่องยนต์ดีเซล ที่จอดอยู่บริเวณหน้าหัวจ่ายในปั๊มน้ำมัน ย่านสรงประภา กทม. พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “เจอครั้งแรกเลย มาเติมน้ำมัน เราก็บอกดีเซลเต็มถัง ย้ำว่าดีเซลเต็มถัง เราก็ดับเครื่อง แล้วเดินไปกดเงิน เพราะปั๊มไม่รับบัตร พอเดินกลับมาถึงรถ เด็กปั๊มถามพี่เติมดีเซลใช่ป่ะ เราก็บอกใช่”

“เด็กปั้มบอกผมเติมอี 20 ไปแล้ว ดีนะยังไม่ได้สตาร์ทเครื่อง ไม่งั้นเครื่องพังแน่ๆ รถพังแน่ๆ นี่คือแบบหงุดหงิด รอช่างมาถ่ายน้ำมันออกจากรถแล้วเติมใหม่ให้เลย ประเด็นคือ ที่ฝาถังก็มีสติ๊กเกอร์แปะไว้ว่า ดีเซล 2 ฝั่งเลย ไม่อ่านรึไง รอมาจะชั่วโมงละช่างยังมาไม่ถึงอีก เสียเวลาสุดๆ พอช่างถ่ายน้ำมัน สุดท้ายเป็นแบบทีเห็น แล้วใครจะรับผิดชอบ”

 

เจอครั้งแรกเลย … มาเติมน้ำมัน เราก็บอกดีเซลเต็มถัง ย้ำว่าดีเซลเต็มถัง เราก็ดับเครื่อง แล้วเดินไปกดเงิน เพราะปั้มไม่รับบัตร พอเดินกลับมาถึงรถ เด็กปั้มถามพี่เติมดีเซลใช่ป่ะ. เราก็บอกใช่ เด็กปั้มบอกผมเติมe20ไปแล้ว. อ้าว!!! (เ ห ี้ย))) ดีนะยังไม่ได้สตาร์ทเครื่อง. ไม่งั้นเครื่องพังแน่ๆ รถพังแน่ๆ. นี่คือแบบหงุดหงิด รอช่างมาถ่ายน้ำมันออกจากรถแล้วเติมใหม่ให้เลย. **ประเด็นคือ ที่ฝาถังก็มีสติ๊กเกอร์แปะไว้ว่า ดีเซล 2ฝั่งเลย ไม่อ่านรึไง?? รอมาจะชั่วโมงละช่างยังมาไม่ถึงอีก เสียเวลาสุดๆ พอช่าง ถ่ายน้ำมัน สุดท้าย เป็นแบบทีเห็นแล้วใครจะรับผิดชอบเครดิต ศรินทิพย์ โรจนดิษโสภน

โพสต์โดย สปอร์ตไลท์บางปู เมื่อ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2019