เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สะเทือนทั้งกองร้อย เมื่อนักเรียนนายสิบตำรวจ อ่านจดหมาย 1 ฉบับจากแฟนสาวกำลังใจที่ดีที่สุด เพียงคำพูดเรียบง่ายของจากคนที่เรารัก ทำเอาเพื่อนๆ ทั้งกองร้อยยิ้มทั้งน้ำตา ไม่มีใครเข้มแข็งเรื่องความรักจริงๆ เป็นอีกมุมอ่อนโยนของลูกผู้ชายที่ปกป้องประเทศชาติ

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ นสต.นปพ.ร้อย 1 ค่ายสุริโยทัย – ปัตตานี ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความเพียงสั้นๆ ว่า “1 ฉบับ สะเทือนทั้งกองร้อย #น้ำตาลูกผู้ชาย” ซึ่งเนื้อความในจดหมายของแฟนสาวนักเรียนนายสิบคนนี้มีอยู่ว่า ” พี่ทิมเป็นยังไงบ้าง นี่เค้านะเหนื่อยมากไหม ตัวเองสู้ๆนะ อดทนนะ

ตัวเองรอน้องนะ คิดถึงมากๆ เลยรู้ไหม คิดถึงที่สุดเลยตัวไม่ต้องกลัวนะว่าเขาจะมีคนใหม่ น้องสัญญาว่าจะมีแค่พี่คนเดียว น้องรอพี่นะ พี่ต้องอดทน ดูแลตัวเองสู้ๆนะ น้องรอพี่อยู่นะ น้องมีเรื่องเล่าให้ฟังอีกเยอะเลยวันนี้กีฬาสีที่โรงเรียนน้องได้ที่ 1 ด้วย ตัวเองสบายใจได้น้องไม่ได้ยุ่งกับใคร

ตัวเองไม่ต้องกังวลนะ น้องจะรอแค่พี่คนเดียว ตัวต้องรอน้องด้วยนะ ถ้าพี่จบมาแล้วพี่อยากมีใครนะอยู่กับน้องนะน้องสัญญา หนูขอโทษที่ไม่ได้ไปส่ง เพราะว่าน้องติดเรียน อยากไปส่งมาเสียดายมาก ได้แค่นี้น้องทำได้แค่นี้ สุดท้ายนี้ขอให้กำลังใจให้สู้ๆนะอดทนนะ”

หลังจากที่คลิปได้เผยแพร่สู่โลโซเชียล ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาให้กำลังใจนักเรียนนายสิบคนนี้ ยกตัวอย่างเช่น “เป็นกำลังใจให้ครับ สมัยผมเป็นนักเรียนนายสิบทหารบกก็เช่นกัน ความรู้สึกเดียวกันครับ,เหตุการณ์แบบนี้ ความรู้สึกแบบนี้ ใครไม่ได้เป็นทหารและตำรวจ คงไม่เข้าใจ สู้ๆ นะน้องพี่ เป็นกำลังใจให้”ชาวเน็ตกล่าวฯ

ทั้งนี้ อินสตาแกรมของ up2youha ได้มีการนำคลิปดังกล่าวไปรีโพสต์ ซึ่งนางเอกสาวและผู้จัดชื่อดัง แอน ทองประสม ก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นโดยระบุว่า “โห เป็นคลิปที่มีทั้งความตลก ความซาบซึ้ง ถ้าเป็นฉากละคร แอนคงทำได้ไม่น่ารักเท่านี้ เป็นกำลังใจให้นะคะ”

ขอบคุณ  นสต.นปพ.ร้อย 1 ค่ายสุริโยทัย – ปัตตานี