เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 18 สิงหาคม ศูนย์วิทยุนรสิงห์ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำกลางถนนระหว่างช่องทางด่วนขาเข้า กทม. หน้านิคมอุตสาหกรรมสมุทรสาคร กม.ที่ 32 + 800 ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.ประวิทย์ นันจันที รองสารวัตรสอบสวน ไปตรวจสอบ พร้อมกับประสานหน่วยกู้ชีพศรีสมุทรสาครของมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ และรถปฐมพยาบาลของโรงพยาบาลมหาชัย 1 ช่วยผู้บาดเจ็บ

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ยจ 2937 นครราชสีมา ตกลงไปในลักษณะด้านหน้าของรถชนกับกำแพงประตูระบายน้ำที่ตั้งอยู่ตรงกลางจนสภาพรถพังยับเยิน ส่วนหลังคาคลุมท้ายรถหลุดกระเด็นลอยไปตกอยู่ด้านบนตรงแผงควบคุมสำหรับเปิดปิดประตูระบายน้ำ ขณะที่ผู้บาดเจ็บมี 2 คน คือนางปาณิศา ลิ้มชูวงศ์ อายุ 40 ปี ที่อยู่ 335 หมู่ที่ 6 ต.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา คนนั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สามารถช่วยขึ้นมาได้ก่อน ส่วนอีกคนคือนายพิชิต ชัญถาวร อายุ 26 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ที่ 4 ต.ก้านเหลือง อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ภายในรถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำตัวออกมาได้ ซึ่งยังคงรู้สึกตัวดี ทั้งสองคนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาชัย 1 นอกจากนี้ยังพบสุนัขอีก 1 ตัว ทราบว่าเป็นของนางปาณิศา ชื่อ “ป๊อกกี้” นอนอยู่บริเวณที่วางเท้าของคนนั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บที่ขา มีอาการช็อกนอนนิ่ง ตาค้าง ไม่ร้องไม่เห่า ซึ่งเสียชีวตในเวลาต่อ ส่วนสินค้าด้านหลังรถมีทั้งสะตอ มังคุด และทุเรียน หล่นกระจายในร่องกลางถน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองคนมาจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อจะนำสินค้าด้านหลังรถไปขายที่ตลาดไท กรุงเทพฯ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องน้ำกลางถนนพระราม 2 ก่อนจะชนกับกำแพงประตูระบายน้ำ จนรถพังเสียหาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ชัดเจนของการเกิดอุบัติเหตุ ส่วนรถได้ยกขึ้นมาและนำไปเก็บไว้ที่อู่เก็บของกลาง