เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 ส.ค.62 ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ กันจิน๊ะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุรถชนคนข้ามถนน บนถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.51 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 5 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.สุนิสา แตงเพชร์ อายุ 24 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน โดยมีนายสันทัด เที่ยงแท้ อายุ 38 ปี สามีที่อุ้มลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน นั่งถามไถ่อาการด้วยความเป็นห่วง ก่อนเจ้าหน้าที่จะทำการปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง

ใกล้กันพบ รถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน ฆษ 1860 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนขวา ด้านหน้าฝากระโปรงพังเสียหาย และกระจกหน้าแตก มีนายเฉลา คำศรีสุข อายุ 53 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวนนายเฉลา ให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถไปทำงาน ระหว่างที่ขับมาเลนขวา พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีน.ส.สุนิสา วิ่งออกมาจากไหล่ทางฝั่งซ้ายมือ ตัดหน้ารถบรรทุกหกล้อจนเกือบถูกชน แต่ตนเองนั้นเบรกไม่ทันจึงทำให้ชนเข้าเต็มแรงจนร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนายสันทัด ให้การว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ภรรยาตนนั้นมีความเครียดเรื่องตกงานและแม่ป่วยทำให้นั่งคิดมาก ตนจึงชวนออกมาขี่รถเล่นพร้อมลูกสาว พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนก็จอดรถพร้อมพูดเตือนสติภรรยาว่า  “ถ้าหากจะทำอะไรก็ขอให้คิดถึงลูกให้มากๆ” พอพูดจบภรรยาก็วิ่งออกไปบนถนนทันที จนถูกรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมา นายสันทัดก็ได้มาขอโทษคนขับรถเก๋งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath