เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสาวแสบ สวยแล้วชิ่ง อ้างเอาเงินในรถ ก่อนชิ่งหาย

จากนั้นลูกค้าได้ต่อผม โดยผมที่ต่อเป็นสีดำ แต่ผมเดิมของลูกค้าเป็นสีทอง ลูกค้าจึงจะให้ทำสีผมทั้งหมดเป็นน้ำตาลแดง การต่อผมใช้เวลาตั้งแต่บ่าย 3 โมงถึง 6 โมงเย็น เมื่อต่อผมเสร็จ ทางร้านเตรียมผสมสีเพื่อจะทำสีผมให้ แต่ลูกค้าบอกว่าจะไปหยิบโทรศัพท์ในรถ แต่รอสักพักก็ไม่เห็นลูกค้ากลับเข้ามา จึงออกมาดูรถของลูกค้าว่าจอดตรงไหน ปรากฏว่าไม่เห็นรถแล้ว ถามร้านใกล้ๆ บ้านว่ามีใครเห็นไหม ร้านข้างๆ บอกว่าเห็นขับรถออกไปแล้ว รู้ทันทีว่าโดนโกง

ถัดมาอีกไม่กี่วันมีลูกค้ามาทำผมที่ร้านเสริมสวยเมย์ เจ้าของจึงเล่าให้ฟัง ลูกค้าคนนั้นเล่ากลับมาว่า ร้านทำผมแถว บขส.นางรอง ก็โดนลูกค้ามาสระไดร์ แล้วบอกอีกว่าเพิ่งต่อผมมาในราคา 3,000 บาท แต่ทำผมเสร็จก็อ้างว่าจะมาหยิบเงินในรถ แล้วหายไปเลยขณะที่ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน น.ส. กาญจน์ฐภรณ์ ศรีสมรส อายุ 25 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย อุ้มเลขที่ 486/1 ถนนประดิษฐ์ปานะ อ.นางรอง ได้มาแจ้งความที่ สภ.นางรอง ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานว่า วันที่ 11 ส.ค. 62 มีลูกค้าผู้หญิงเข้ามาที่ร้าน มาถามจะทำสีผม เป็นสีดำ ลักษณะผมเป็น 2 ช้ัน ผมด้านบนสีทอง ผมที่ต่อมาสีดำ ตนจับเส้นผมแล้วเตรียมจะจัดอุปกรณ์ทำผมให้ เดินเข้าไปหลังร้านประมาณ 2 นาที ออกมาเห็นประตูกระจกร้านเปิด แปลกใจไม่เห็นลูกค้า จึงออกมาหาแต่ไม่พบลูกค้า จึงตรวจทรัพย์สินในร้าน ปรากฏว่ากระเป๋าเงินที่วางไว้หายไป มีเงินประมาณ 3,000 บาท เมื่อมาดูรูปของหญิงสาวที่โกงร้านทำผมต่างๆ จึงรู้ว่าเป็นคนเดียวกัน

ขณะที่ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน น.ส. กาญจน์ฐภรณ์ ศรีสมรส อายุ 25 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย อุ้มเลขที่ 486/1 ถนนประดิษฐ์ปานะ อ.นางรอง ได้มาแจ้งความที่ สภ.นางรอง ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานว่า วันที่ 11 ส.ค. 62 มีลูกค้าผู้หญิงเข้ามาที่ร้าน มาถามจะทำสีผม เป็นสีดำ ลักษณะผมเป็น 2 ช้ัน ผมด้านบนสีทอง ผมที่ต่อมาสีดำ ตนจับเส้นผมแล้วเตรียมจะจัดอุปกรณ์ทำผมให้ เดินเข้าไปหลังร้านประมาณ 2 นาที ออกมาเห็นประตูกระจกร้านเปิด แปลกใจไม่เห็นลูกค้า จึงออกมาหาแต่ไม่พบลูกค้า จึงตรวจทรัพย์สินในร้าน ปรากฏว่ากระเป๋าเงินที่วางไว้หายไป มีเงินประมาณ 3,000 บาท เมื่อมาดูรูปของหญิงสาวที่โกงร้านทำผมต่างๆ จึงรู้ว่าเป็นคนเดียวกัน

CR:thairath