เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวช็อก!! เปิดหนังโป๊เก่าดู  ตะลึงปรากฏว่าเป็นพ่อกับแม่

 

สาววัย 15 ปี แอบค้นหนังโป๊เก่ามาดู แล้วต้องช็อกสุดขีด เมื่อเห็นว่านักแสดงในหนังโป๊ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพ่อกับแม่ของตัวเอง

 

เว็บไซต์ Ladbible รายงาน เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2562 เกี่ยวกับเรื่องราวความบังเอิญสุดช็อกของหญิงสาววัยรุ่นวัย 15 ปี รายหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ) ซึ่งเธอได้แชร์ประสบการณ์ของตนเองผ่านทางบล็อกออนไลน์ โดยระบุว่า วันหนึ่งเธอเข้าไปที่ห้องนอนของพ่อและแม่หลังกลับมาจากโรงเรียน จากนั้นก็ไปรื้อคอลเล็กชั่นวิดีโอเก่า ๆ ของพวกเขา เพื่อหาหนังโป๊มาดู

 

โดยหญิงสาวรายดังกล่าวเลือกหยิบวิดีโอเทปมา 2 ม้วน แต่ก็ยังไม่ใช่วิดีโอโป๊ที่หาอยู่ จนมาถึงม้วนที่ 3 มันคือสิ่งที่เธอมองหาอยู่ แต่มันมีอะไรมากกว่าที่เธอคาดฝัน ฉากถ่ายทำของวิดีโอเทปนั้นเป็นเก้าอี้โซฟา ซึ่งดูคล้ายกับของที่บ้าน มีหญิงโป๊เปลือยอยู่บนโซฟา จากนั้นก็มีชายแก้ผ้าเดินเข้าไปหาเธอ จากนั้นทั้งสองก็เริ่มบรรเลงบทรักร่วมกัน

 

โดยวิดีโอดังกล่าวไม่สามารถเห็นภาพของนักแสดงได้ชัดเจนเพราะถูกตั้งกล้องถ่ายในระยะไกล แต่แล้วในจังหวะที่ชายรายดังกล่าวเดินเข้ามาใกล้หน้ากล้อง หญิงสาวเจ้าของเรื่องก็มีอันต้องผงะอย่างไม่เชื่อสายตา “เขาดูคุ้นหน้า คุ้นหน้ามาก ๆ เขาเหมือนกับพ่อของฉัน มันแปลกมากเลย” นี่คือความรู้สึกของเธอในตอนแรก

 

แต่หลังจากปะติดปะต่อสิ่งต่าง ๆ ได้ ทำให้เธอตกใจแบบสุด ๆ “โอ้ นั่นมันโซฟาของบ้านเรา โอ้ พระเจ้า นี่พ่อของฉัน และนั่น คือแม่ ! ไม่ ๆ ๆ ๆ” หญิงสาวกรีดร้องออกมาด้วยความตกใจที่สุดในชีวิต เธอพยายามจะหยุดเครื่องเล่นวิดีโอ แต่ตอนนั้นเหมือนกับเธอแข้งขาอ่อนไปหมด ในความรู้สึกของเธอกว่าจะหยุดเล่นวิดีโอได้นั้นยาวนานเหลือเกิน

 

“แต่ถึงวิดีโอจะหยุดลง แต่ชีวิตของฉันได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง” หญิงสาวกล่าว หลังจากนั้นเธอก็ไม่สามารถมองหน้าพ่อกับแม่ได้นานหลายสัปดาห์ จนหลายปีผ่านไป ความรู้สึกของเธอจึงเริ่มเบาบางลง เธอจึงเล่าเรื่องนี้ให้พี่ชายของเธอฟัง และตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาแชร์

 

http://www.ladbible.com