เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวน้อยวัย 14 ปีวางแผนผีเข้าหายในป่าลึก หลังหายออกจากบ้านไป 3 วัน ขณะที่แฟนหนุ่มวัย 19 ปีรับรักกันมา 3 เดือนทางเฟสบุก นำตำรวจไปชี้จุดพักอาศัยด้วยกัน พร้อมขอโทษสังคมที่ทำให้เกิดความวุ่นวายตามหากันทั้งเมือง

จากกรณีการหายตัวไปของ ด.ญ.วัย 14 ปี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา ต่อมา พ่อและแม่ของ ด.ญ.ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาขาว จ.สตูล และมีการระดมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ, อส.ละงู, กู้ภัยร่มไทยสตูล และชาวบ้านกว่า 100 ชีวิต ออกค้นหา เนื่องจาก ด.ญ.ส่งข้อความผ่านไลน์บอกญาติว่า ติดอยู่ในโขดหินเขาล้อมกลางป่าใกล้บ้านพักไม่สามารถกลับออกมาได้

ขณะนั้นหลายคนพยายามติดต่อ ด.ญ. มีการส่งพิกัดบอกตำแหน่ง แต่ ด.ญ.ไม่ตอบกลับ จนมีการตังข้อสังเกตว่า ด.ญ.หายตัวไปจริงหรือไม่หรือแอบหนีไปอยู่บ้านเพื่อน ขณะที่บางส่วนเชื่อว่า ด.ญ.อาจถูกสิ่งลี้ลับบังตาไว้ทำให้ไม่พบตัว แต่อย่างไรก็ตาม คืนวันที่ 15 ส.ค. เจ้าหน้าที่พบตัว ด.ญ. ใกล้กับจุดที่มีการค้นหา บริเวณบ้านทุ่งไหม้ ม.1 ต.น้ำผุด อ.ละงู โดยมี นายฮาซาน นาคสง่า อายุ 19 ปี เป็นผู้ขี่รถจยย.มาส่ง พร้อมอ้างว่า พบเจอด.ญ.โดยบังเอิญ จึงพามาส่ง แต่ตำรวจไม่เชื่อจึงเชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ด้าน พ.ต.ท.กูมะแอน สัญญา สารวัตรสอบสวน สภ.เขาขาว กล่าวว่า การสอบสวนนายฮาซาน อายุ 19 ปี เปิดปากสารภาพว่าทั้งหมดเป็นการแต่งเรื่องระหว่างตนกับแฟนวัย 14 ปี โดยไปรับแฟนที่บ้านวันที่ 13 ส.ค. เบื้องต้นได้แจ้งดำเนินคดีพรากผู้เยาว์

ขณะที่ นายฮาซาน อายุ 19 ปี ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าเป็นคนรับเด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งเป็นแฟนไปอยู่ที่บ้านจริง ตั้งแต่วันที่ 13 ส.ค. และเพิ่งมาทราบข่าวตอนแฟนให้ดูภาพว่าทุกคนกำลังตามหา ตนก็ตกใจ ประกอบกับตนจะต้องไปออกเรือที่ จ.สุราษฎร์ธานี จึงตัดสินใจวางแผนมาส่งแฟน ซึ่งรู้จักกันเพีง 3 เดือน ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพราะรู้สึกสงสารแฟนมากที่แม่สั่งห้ามไปเที่ยว จนแฟนกดดัน ตนพร้อมยอมรับผิดเองและเต็มใจไปสู่ขอตามประเพณี แต่หากแฟนสาวต้องการจะเรียนก่อนก็ได้