เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       จากเหตุสะเทือนใจพ่อแม่ลูกรมควันตัวเองเสียชีวิต 3 ศพ ภายในรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวิช สีดำ หมายเลขทะเบียน สม-9054 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดภายในซอยบุญลักษณ์ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ หมู่ 14 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
       วันที่ 14 สิงหาคม 2562 นายวีรพันธ์ พี่ชายของผู้เสียชีวิต นางณัฐณิชา นิลโคตร อายุ 33 ปี เผยว่า น้องสาวกับสามี ทำธุรกิจเปิดเต็นท์รถและร้านชาบู แต่ไม่ประสบความสำเร็จและประสบปัญหาเรื่องหนี้สิน เมื่อออกจากบ้านไปก็ไม่ได้บอกกับใครว่าจะไปไหน พอรู้อีกครั้งทั้ง 3 คนก็ได้รมควันฆ่าตัวตายเสียชีวิตคารถไปแล้ว 
รมควันฆ่าตัวตายรมควันฆ่าตัวตาย

 ด้าน พ.ต.อ. จักรแก้ว แก้วแสงยศ ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบภายในรถก็พบกับกระดาษที่เขียนเป็นลายมือผู้หญิง คือ นางณัฐณิชา โดยบอกว่า “ขอโทษที่ทำแบบนี้นะคะ หมดหนทางแล้วจริง ๆ ค่ะ ที่แบกอยู่ตอนนี้มันหนักเกินไปมาก ๆ นัท”  

       ส่วนสาเหตุนั้นนายวีรพันธ์ บอกว่าครอบครัวของน้องสาวทำธุรกิจ แต่มีปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ จึงทำให้ธุรกิจขาดสภาพคล่อง จนตัดสินใจฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ ญาติได้นำศพของพ่อแม่ลูกออกจากศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหม
รมควันฆ่าตัวตายรมควันฆ่าตัวตาย