เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ญาติเข้ารับศพ 3 พ่อแม่ลูก ก่อเหตุน่าเศร้าสลดรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถ โดยพบสาเหตุมาจากปัญหาทางธุรกิจ เนื่องจากกำลังขาดสภาพคล่องอย่างหนัก

ความคืบหน้าคดีสามพ่อแม่ลูกรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวิท สีดำ หมายเลขทะเบียน สม-9054 กรุงเทพมหานครเหตุเกิดภายในซอยบุญลักษณ์ ถนนเลีย [มอเตอร์เวย์ หมู่ 14 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทางด้านนายวีรพันธ์ พี่ชายผู้ตายได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ บอกว่า น้องสาว คือ นางณัฐณิชา นิลโคตร อายุ 33 ปี กับสามีได้ทำธุรกิจ เคยเปิดเต็นท์รถและก็ร้านชาบู แต่ไม่ประสบความสำเร็จและประสบปัญหาเรื่องหนี้สิน เมื่อออกจากบ้านไปก็ไม่ได้บอกกับใครว่าจะไปไหน พอรู้อีกครั้งทั้งสามคนก็ได้รมควันตนเองเสียชีวิตคารถไปแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.จักรแก้ว แก้วแสงยศ ผกก.สภ.ลำลูกกา  บอกว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบภายในรถก็พบกับกระดาษที่เขียนเป็นลายมือผู้หญิง คือ นางณัฐณิชา นิลโคตร อายุ 33 ปี โดยบอกว่า“ขอโทษที่ทำแบบนี้นะคะ หมดหนทางแล้วจริงๆ ค่ะ ที่แบกอยู่ตอนนี้มันหนักเกินไปมากๆ นัท”  ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางด้านนายวีรพันธ์ พี่ชาย บอกว่าครอบครัวของน้องสาวเคยเปิดเต็นท์รถและก็ร้านชาบู แต่มีปัญหาทางด้านเศรษฐกิจจึงทำให้ธุรกิจขาดสภาพคล่อง และทั้งสามศพนั้นญาติได้นำออกจากโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหมต่อไป