เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก Jureerat Krongtanin ได้โพสต์ตามหา น.ส.คนธวัลย์ ครองธานินทร์ ชื่อเล่น กิ๊ฟหรือ กอข้าว อายุ 30 ปี น้องสาวที่หายตัวไปขณะเดินทางไปทำงานที่ มัลดีฟส์ โดยขาดการติดต่อกันตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น (เวลาในประเทศไทย) ซึ่งก่อนหน้าที่จะหายไปได้มีการโพสต์สเตตัสใน Facebook ว่า “ฉันควรทำอย่างไรกับเหตุการณ์นี้!” ซึ่งทางครอบครัวไม่ทราบสาเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดวันที่ 14 ส.ค. เฟซบุ๊ก Jureerat Krongtanin ได้โพสต์ถึงความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของ น.ส.คนธวัลย์ โดยระบุว่า “เรื่องโพสต์ตามหาน้องกิฟหรือกอข้าวที่หายไปตอนนี้ เนื่องจากโพสท์ดังกล่าวมีทั้งคนให้กำลังใจ และวิจาร์ไปต่าง ๆ นาๆ ทั้งดีและไม่ดีเนอะ ทางครอบครัวเลยเห็นว่าควรลบออกก่อนน่าจะดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้องจะโดนวิจารณ์เสียหายแบบผิด ๆ

 

 

สถานการณ์ตอนนี้ทางครอบครัวกำลังรอคำตอบจากทางกงศุลอยู่ค่ะ ถ้าหากมีความคืบหน้าแล้วจะอัพเดทให้ทราบกันอีกทีนะคะ เบื่องต้นขอขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนมากๆ ที่ช่วยกันแชร์ และติดต่อคนรู้จักที่อยู่มัลดีฟส์ให้ช่วยตามหาน้อง และเพจ Drama-addict ที่เป็นกระบอกเสียงช่วยประกาศให้ค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้งค่ะ” ก่อนจะระบุในตอนท้ายของโพสต์อีกว่า “#ตอนนี้​มีคนพบน้องแล้ว​ น้องปลอดภัยดีค่ะ​ รายละเอียดอย่างอื่นถ้าน้องกลับมาถึงให้น้องมาตอบด้วยตัวเองนะคะ​ ขอบคุณค่ะ”