เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 14 .. 2562 เมื่อเวลา 07.00 . ...พงษ์สวัสดิ์ มอมงคุณ รองสารวัตรสอบสวนปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน .ระยอง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในศาลาที่พักผู้โดยสาร ริมถนนสุขุมวิทเส้นทางพัทยาสัตหีบหลักกม.ที่ 159 หน้าโรงเรียนบ้านอำเภอหมู่ที่ 3 .นาจอมเทียน .สัตหีบ .ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนสุขุมวิทเส้นทางพัทยาสัตหีบ หน้าโรงเรียนบ้านอำเภอ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบเพียงชื่อเล่นชื่อนายหมี อายุ 48 ปี ไม่ทราบชื่อจริง ในร่างกายไม่พบเอกสารที่ระบุถึงตัวผู้ตาย เป็นชาวจังหวัดระยองมีอาชีพเก็บของเก่าขายสภาพนั่งเปลือยกายอยู่บนเก้าอี้ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือลักษณะร่องรอยของการถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมงใกล้กันเจ้าหน้าที่พบขวดสุราเป็นลักษณะเหล้าขาว 30 ดีกรีและพบห่อโฟมใส่ทุเรียนซึ่งผู้ตายได้กินก่อนที่จะเสียชีวิต

จากการสอบถามนายน้ำพอง อายุ 58 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ทุกวันตนกับนายหมี (ผู้ตาย) จะออกมาพากันเดินเก็บหาของเก่าขายซึ่งระหว่างทางกลับ เมื่อวานนี้ผู้ตายได้แวะซื้อทุเรียนและซื้อสุรา30 ดีกรีมานั่งดื่มกินในศาลาที่พักผู้โดยสาร ตนเตือนไปแล้วว่า ถ้ากินเหล้าขาวกับทุเรียนอาจร้อนในตายได้นะ แต่ผู้ตายก็ไม่เชื่อแล้วกลับบอกว่า กูเป็นคนพื้นที่กูไม่กลัว จากนั้นตนจึงได้ขอตัวแยกย้ายกลับบ้านจดมาตอนเช้ามาพบว่า นายหมีได้นั่งถอดเสื้อผ้าเสียชีวิตอยู่ในศาลาแล้ว ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

โดยในเบื้องต้นจากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่คาดว่าด้วยการที่ผู้ตายดื่มเหล้าขาว 30 ดีกรีแกล้มกับทุเรียนอาจมีผลต่อร่างกายทำให้เกิดความร้อน จนผู้ตายทนไม่ไหวถอดเสื้อผ้าออกเพื่อคลายความร้อนก่อนระบบร่างกายภายในจะล้มเหลวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งการดื่มเหล้าแกล้มกับทุเรียนมีผลอันตรายถึงแก่ชีวิตอยู่แล้ว ทั้งนี้ จะได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโรจนฯนำส่งที่แผนกนิติเวชรพ.สัตหีบเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจากAke Srisuwan