เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก๋งจอดซอยเปลี่ยวกลางดึก ข้ามวันพบพ่อแม่ลูก 3 ศพ จุดเตารมควันดับสลดคารถ

เมื่อเวลา 16.00 น. (13 ส.ค.62) ร.ต.อ.เกรียงไกร  แผงดี รองสว.สอบสวนสภ.ลำลูกกา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุรมควันภายในรถจำนวน 3 ราย  ที่เกิดเหตุซอยบุญลักษณ์ ม.14 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรแก้ว แก้วคงยศ ผกก.สภ.ลำลูกกา กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ร.พ.ลำลูกกา หน่วยกู้ภัยร่มไทรจุดลำลูกกา

ในที่เกิดเหตุ ภายในซอยดังกล่าว ห่างจากถนนเลียบมอเตอร์เวย์เล็กน้อย เจ้าหน้าที่พบรถ โตโยต้า รุ่นวิท สีดำ หมายเลขทะเบียน สม-9054 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่ โดยที่มีคนนอนอยู่ในรถทั้งหมด 3 คน และมีชาวบ้านที่รู้เหตุการณ์ต่างพากันมามุงดูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กันพื้นที่ และกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป จากนั้นได้เรียกช่างกุญแจมาเพื่อทำการเปิดรถ โดยใช้เวลาไม่นานจึงสามารถเปิดได้

จากการตรวจสอบภายในรถพบศพนายสุรเชษฐ์ นอลโครต อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 101/37 หมู่ 9 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพศพนั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับในลักษณตะแคงซ้าย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขายาว ที่เบาะหลังพบศพสองแม่ลูกนั่งกอดกัน ทราบชื่อลูกสาวว่า เด็กหญิงบี(นามสมมุติ) อายุประมาณ 4-7 ปี โดยมีบัตรประจำตัวโรงเรียนอนุบาลลาดสวาย

ส่วนแม่มีบัตรประชาชน 2 ใบ ชื่อเดิมนางณัฐณิชา นิลโคตร อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 99/119 หมู่ 4 ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี และบัตรประชาชนอีกใบพึ่งเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 61 ชื่อ นส.ดารัณ มีวรรณสุขกุล บ้านเลขที่ตามบัตร 87/222 หมู่ 6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

จากการตรวจสอบภายในรถพบเตาอั้งโล สภาพใหม่ถูกจุดไฟ วางอยู่ด้านเบาะหลังสุด นอกจากนี้ยังพบถุงใสถ่าน วางอยู่ใกล้กัน ซึ่งจากการตรวจสอบอย่าละเอียดในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู่ แพทย์ระบุเบื้องต้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางละมัย อาสาสี อายุ 55 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญบ้านหมู่ 14 ให้การว่า มีลูกบ้านโทรมาแจ้งว่าพบรถต้องสงสัยจอดอยู่ ภายในซอยบุญลักษณ์ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ตั้งแต่เมื่อวานตอนประมาณ 21.00 น. และจนตอนนี้ยังจอดอยู่ ตนจึงออกไปตรวจสอบพร้อมกับสามี เมื่อไปถึงก็พบรถคันดังกล่าวตอดอยู่ พร้อมทั้งติดเครื่อง ตนจึงลงไปดูก็พบว่ามีคนนอนอยู่ในรถทั้งหมด 3 คน และจากการมองดูแล้วคาดว่าน่าจะเสียชีวินแล้ว จึงได้รีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทางด้าน พ.ต.อ.จักรแก้ว แก้วแสงยศ ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถต้องสงสัยจอดอยู่และมีคนนอนอยู่ในรถคาดว่าน่าจะเสียชีวิต จึงได้มาตรวจสอบ ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตจริง เบื้องต้นทั้งหมด 3 รายค่าดว่าน่าจะเป็นพ่อแม่ลูกกัน โดยในเบื้องต้นได้ทำการติดต่อไปยังพ่อของผู้เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่ได้บอกว่าเกิดเหตุอะไร โดยรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ทราบแน่ชัดถึงสาเหตุจูงใจ ในการกระทำเช่นนี้ ซึ่งต้องรอสอบครอบครัวของผู้ดสียชีวิตก่อน ว่าสาเหตุเกิดมาจากอะไรกันแน่

โดยมีชาวบ้านบอกว่าพบรถจอดอยู่ตั้งแต่ 21.00 น. ของเมื่อวาน แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะเส้นทางดังกล่าว วิ่งออกไปถนนคลองห้าได้ และมีประชาชนใช้เส้นทางดังกล่าวประจำ จนเมื่อช่วงเย็นผ่านมาพบอีกจึงแจ้งไปยังผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ จนพบเหตุดังกล่าว ส่วนศพมอบให้มูลนิธิ ฯ นำส่ง นิติเวช รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป