เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 ส.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) สองสามีภรรยาพาลูกสาววัย 14 ปี เข้าพบ พ.ต.ท. ธราดล เหมพัฒน์ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.6 บก.ป เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้ช่วยเร่งรัดติดตามคดี หลังด.ญ.14 ถูกผู้รับเหมาก่อสร้างและคนงานรวม 5 ราย ข่มขืนมานานร่วม 6 เดือน แต่แจ้งความคดียังไม่มีความคืบหน้า โดย พ่อของด.ญ. เล่าว่า ครอบครัวตนพักอยู่ที่อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงเดือน พ.ย.61 มีคนที่รู้จักคุ้นเคยมาชักชวนลูกสาวให้หนีไปทำงานก่อสร้างที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และพักอาศัยอยู่ที่แคมป์คนงานจนถูกผู้รับเหมาและคนงานอีก 3 คน ข่มขืนหลายครั้งนานร่วม 6 เดือน

จนเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวจะทนไม่ไหวหนีมาหาพี่สาว ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันที่ทำงานก่อสร้างอยู่ย่านประเวศ กรุงเทพฯ และก็มาถูกผู้รับเหมาชื่อนายตั้ม ข่มขืนอีก พร้อมข่มขู่ไม่ให้แจ้งความเพราะตนเองมเป็นทนายความมีความรู้ทางกฎหมาย ลูกสาวไม่มีทางออกจึงนำเรื่องมาบอกพ่อกับแม่ จากนั้นตนก็ไปรับลูกสาวจากแคมป์คนงานย่านประเวศเมื่อวันที่ 31 ก.ค. ก่อนพาไปตรวจร่างกาย พร้อมเข้าแจ้งความที่ สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ และสน.ประเวศ สำหรับผลการตรวจร่างกายเบื้องต้น แพทย์ระบุว่าพบร่องรอยการถูกกระทำเราจริง อีกทั้งนับจากเกิดเรื่องลูกสาวตนเองก็มีอาการซึมเศร้าและหวาดกลัวผู้คน

เบื้องต้น พ.ต.ท.ธราดล ได้ทำการสอบปากคำผู้ร้องทุกข์ไว้เพื่อนำไปพิจารณาควบคู่กับพยานหลักฐานที่ผู้ร้องนำมามอบ ก่อนประสานส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป