เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 ส.ค.62 เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านถนนเทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ แพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนเตียงนอน ภายในห้อง 210 พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือนายธีรพล พูลกำลัง อายุ 34 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสีดำ นุ่งผ้าเช็ดตัว บนโต๊ะข้างเตียงพบกล่องถุงยางอนามัยซึ่งแกะใช้แล้ววางอยู่ 1 กล่อง และโทรศัพท์มือถือไอโฟนวางอยู่ 1 เครื่อง ส่วนบริเวณโต๊ะอาหารมีเบียร์ซึ่งเปิดกินแล้วตั้งอยู่ 2 ขวด บุหรี่วางอยู่ 2 ซอง จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พลิกศพไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.

สอบสวนแม่บ้านของโรงแรม ทราบว่าก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ส.ค.ผู้ตายได้เดินเข้ามาเปิดห้องพักค้างคืนกับหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี กระทั่งมาถึงเที่ยงของวันนี้ซึ่งเป็นกำหนดที่ต้องเช็กอินออกจากโรงแรมก็ยังไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้อง แม่บ้านจึงได้ไปเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงคิดว่าลูกค้าน่าจะออกไปแล้ว กระทั่งผลักประตูเข้าไปพบนอนแน่นิ่งอยู่ คิดว่าน่าจะเกิดเรื่องร้ายจึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจทราบ

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ส่วนหญิงสาวดังกล่าวหลังเกิดเหตุไม่พบอยู่ในห้องซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath