เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วานนี้ (12 สิงหาคม 2562) ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ จักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดถนนพัทยากลาง หน้าห้างฮาร์เบอร์มอลล์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.อทิตยา แหวกวารี อายุ 28 ปีได้บาดเจ็บที่แขนด้านขวาใบหน้าถลอกหน้าผากมีแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยญจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กสีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน บพฉ 636 ชลบุรี ได้ความเสียหายล้มคว่ำอยู่ริมถนนห่างจุดเกิดเหตุ 20 เมตรมีหลุมขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นหลุมที่เกิดจากการยุบตัวหลังจากมีการก่อสร้างขุดถนนวางระบบสายไฟลงใต้ดิน
สอบถามนายธีระพันธ์ ลิตธิ์โต อายุ 34 ปีเล่าว่าหลุมนี้เกิดขึ้นจากทางผู้รับเหมาของเมืองพัทยาได้เจาะทำสายไฟลงดินแต่หลังจากเสร็จงาน ถนนกลับเกิดการทรุดตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่ทำให้จยย.ตกหลุม แล้วเสียหลักได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้มีการยุบตัวเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาก็ได้ติดต่อไปทางเมืองพัทยาแล้วแต่ยังไม่มีหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้แผงเหล็กวางกั้นหลุมขนาดใหญ่ไว้เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยเช่นนี้อีก อย่างไรก็ตามอยากขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้าตรวจสอบแก้ไขอย่างเร่งด่วนเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่สัญจรไปมาบริเวณนี้ด้วย