เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายหนุ่มรายหนึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังพบว่าเขาเพิ่งจะนำรถหรูบีเอ็มดับเบิลยู BMW คันใหม่ ที่เพิ่งจะได้มาเป็นของขวัญวันเกิดจากพ่อและแม่ นำไปทิ้งลงแม่น้ำ เพียงเพราะไม่พอใจที่ของขวัญชิ้นนี้ไม่ใช่รถจากัวร์ (Jaguar) ที่เขาอยากได้
ความเอาแต่ใจสุด ๆ ของหนุ่มรายนี้ ได้ปรากฏสู่สายตาของผู้คนจำนวนมาก โดยพบว่าชายหนุ่มเจ้าของรถรายนี้ มีชื่อว่า อาแคช เป็นลูกชายเจ้าของที่ดินผู้มีฐานะในรัฐหรยาณา ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย อย่างไรก็ตามเขาต้องหัวเสียสุด ๆ เมื่อพ่อกับแม่เลือกจะให้ของขวัญแก่เขาเป็นรถ BMW M3 ที่มีราคาราว 3.5 ล้านรูปี (ราว 1.5 ล้านบาท) ในขณะที่รถในฝันซึ่งเขาหวังว่าจะได้รับนั้น คือรถ Jaguar ที่มีราคาอยู่ราว 5 ล้านรูปี (ราว 2.1 ล้านบาท)
เพื่อจะแสดงท่าทีต่อต้าน เด็กหนุ่มจึงนำรถคันใหม่เอี่ยมนี้ขับลงไปโยนทิ้งลงแม่น้ำ ปล่อยให้ลอยไปเรื่อย ๆ จนไปติดเกาะที่มีหญ้าขึ้นสูงกลางแม่น้ำ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเขาจะคิดได้ในเวลาต่อมา จึงได้รีบโดดลงน้ำลงไป พยายามที่จะกู้รถขึ้นมาโดยมีทีมนักประดาน้ำและคนอื่น ๆ คอยให้ความช่วยเหลือ
ทั้งนี้ ในขณะที่รายงานข่าวไม่เผยว่ารถคันดังกล่าวจะสามารถนำกลับมาวิ่งได้อีกครั้งหรือไม่ และต้องเสียค่าซ่อมอีกเท่าไหร่ แต่มีรายงานบอกว่าชายหนุ่มได้ถ่ายคลิปขณะที่นำรถไปทิ้งลงแม่น้ำไว้ด้วยตัวเอง ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวหลุดออกไปบนโลกออนไลน์ ก็ได้มีผู้คนมากมายเข้ามาต่อว่าและวิจารณ์การกระทำของเขาไปตาม ๆ กัน