เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกรถพ่วงเฉี่ยวชนแล้วหนี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนพหลโยธิน (สายชัยนาท-ตาคลี) ขาเข้าเมืองชัยนาท กม.268 บริเวณหมู่ 14 ตำบลสือโฮก อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท พื้นที่รับผิดชอบ สภ.เมืองชัยนาท

 

 

เจ้าหน้าที่ ทราบเรื่องรุดเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว พบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขรร 745 นครสวรรค์ ใกล้กันนั้น พบร่าง น.ส.ศิริณทิพย์ ประกิ่ง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดศรีวิชัย อ.เมืองชัยนาท ชาวบ้าน หมู่ 11 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท สวมกางเกงยีนส์สีดำ เสื้อยืดคอกลมสีดำ และสวมทับด้วยแจ็กเกตสีกรมท่า นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณเลนซ้าย สภาพศพถูกรถทับจนไส้ทะลัก กะโหลกแตก สมองไหล ตับกระเด็นออกห่างจากศพประมาณ 3 เมตร ท่ามกลางความโศกเศร้าของ ป้าและเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต ยืนจับกลุ่มร้องไห้กันระงม

 

 

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์และญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา รถที่ชนน่าจะเป็นรถพ่วง แต่จำทะเบียนรถไม่ได้ เพราะมีเพียงรถพ่วงที่นำหน้ามา 2 คัน จากนั้นตนก็ขับรถมาเจอศพ ส่วนเหตุการณ์เป็นอย่างไรไม่รู้เพราะไม่เห็นตอนชน ส่วนนางปริญญา โพธิ์เลื้อย อายุ 46 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลานเพิ่งขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมายังไม่ถึงครึ่งชั่วโมง กำลังไปช่วยที่งานศพแม่เพื่อน ตรงวัดแหลมหว้า จนเพื่อนบ้านไปบอกว่าหลานตายแล้ว

 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของรถพ่วงที่ชนผู้เสียชีวิตแล้วหนี ถ้าเป็นรถพ่วงตามที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าจริง จะรีบนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีจามกฏหมาย ส่วนการเสียชีวิตของหลานในครั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงนำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดดอนรังนก ต.เสือโฮก อำเภอเมืองชัยนาท ต่อไป