เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
          จากกรณี น.ส.กาญจนา ศรีสังข์ วัย 25 ปี ลูกสาวทรพี ควักเงิน 200,000 บาท จ้างมือปืนไปฆ่าแม่บังเกิดเกล้า หวังฮุบสมบัติ ทั้งเงินประกัน และที่ดิน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อเอาไปช่วยสามีที่ติดคุกคดียาเสพติด โดยก่อนหน้านี้เคยพยายามฆ่าแม่มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จึงก่อเหตุเป็นครั้งที่สาม สร้างความเจ็บปวดหัวใจแก่แม่และยายเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น.ส.กาญจนา ศรีสังข์ ผู้ต้องหา พร้อมด้วยพรรคพวกอีก 2 คน ที่รวมหัวกันพยายามฆ่า นางเอื้อมเดือน ศรีสังข์ แม่แท้ ๆ ของ น.ส.กาญจนา ขณะนี้ถูกติดตามจับกุมตัวได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ได้ควบคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรกแล้ว ซึ่งในระหว่างควบคุมตัว ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม น.ส.กาญจนา ไป ว่ามีเหตุโกรธแค้นอะไรกับแม่ ถึงได้คิดจะฆ่าแม่ถึง 3 ครั้ง

จ้างฆ่าแม่จ้างฆ่าแม่

น.ส.กาญจนา ก็ไม่ได้ตอบอะไร บอกแค่ว่าคุยกับแม่แล้ว และพูดขึ้นมาว่า “เดี๋ยวสังคมก็จะรู้เอง ว่าแม่นิสัยยังไง”

ทางด้าน นางเอื้อมเดือน ศรีสังข์ แม่ของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองไปเยี่ยมลูกสาวมา 2 ครั้ง ส่วนที่ลูกสาวบอกว่า “เดี๋ยวสังคมก็จะรู้เองว่าแม่นิสัยยังไง” อันนี้ตนก็ไม่ทราบว่าลูกสาวจะสื่ออะไร หรือจะแฉอะไร เพราะไม่มีอะไรให้แฉ ตนเองก็ไม่รู้ว่าลูกคิดอย่างไร เพราะตอนไปเยี่ยม ลูกสาวก็ไม่ได้พูดอะไรกับตน พร้อมวอนสังคมอย่าถามเพื่อสร้างความแตกแยกระหว่างแม่ลูก

 

ตนเองขอย้ำอีกครั้งว่า แม้ว่าลูกสาวจะคิดอาฆาตมาดร้ายตน ถึงขนาดอยากฆ่าให้ตาย ตนก็ไม่เคยคิดโกรธ ยกโทษให้ได้เสมอ ลูกจะเป็นอย่างไรก็ตาม ตนก็ยังให้อภัยได้เสมอ แต่ไม่คิดจะประกันตัว เพื่อให้รับโทษตามกระบวนการตามกฎหมาย 

จ้างฆ่าแม่

จ้างฆ่าแม่