เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 11 ส.ค. 62 พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สว.สอบสวน สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีคนตกจากที่สูง บริเวณอาคาร บี 2 ด้านหลัง เดอะไรซ์ ดอนโดมิเนียม (THE RISE) เลขที่ 141 หมู่ที่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เมื่อไปถึงได้พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายมนัส อินพุ่ม อายุ 58 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของอาคารดังกล่าว เสียชีวิตอยู่ที่พื้น ในสภาพสวมเครื่องแบบ มีไม้กระบองตกอยู่ข้างกาย ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ คอหัก ขาทั้ง 2 ข้างหัก ตรวจด้านบนชั้น 9 ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบหมวกของผู้ตายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางนิ่มอนงค์ เชี่ยวชาญ อายุ 65 ปี แม่บ้านคอนโดดังกล่าว เผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินขึ้นลิฟต์ไปยังดาดฟ้าของอาคาร จากนั้นมีผู้มาพบอีกทีก็กลายเป็นศพแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ และมีปัญหาด้านการเงิน จึงอาจเป็นสาเหตุในการคิดฆ่าตัวตายดังกล่าว

ขณะที่ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ซึ่งได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมเผยว่า สาเหตุก็น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว เครียดเรื่องเงิน จึงขอฝากถึงผู้ที่มีอาการป่วยเรื่องเครียดว่า ให้ญาติพี่น้องช่วยดูแล ให้กำลังใจให้คำปรึกษาหาทางออกให้ดี จะได้อยู่ในสังคมได้แบบปลอดภัยไม่มีการทำร้ายตัวเอง หลังจากนี้ จะได้ส่งศพผู้ตายให้ทางนิติเวช รพ.ชลบุรี ชันสูตรอีกครั้ง หากญาติไม่ติดใจ ก็จะส่งร่างให้ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath