เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 11 ส.ค. 62 ขณะที่ ด.ต.กฤษณะ บุตรสวัสดิ์ ตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ขับรถออกตรวจพื้นที่ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกถูกโยนหินใส่ ช่วงสะพานรถข้ามบางพลีน้อย ถนนมอเตอร์เวย์ หลัก กม.37+100 ขาเข้าชลบุรี ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.บางพลีน้อย รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 71-6011 สระบุรี ทะเบียนตัวพ่วง 71-9099 สระบุรี จอดอยู่ไหล่ทาง กระจกหน้าแตกทะลุ ภายในห้องโดยสารมีเศษกระจกจำนวนมาก และพบก้อนหินขนาดเท่าลูกฟุตซอลตกอยู่ในรถ ทางตำรวจสภ.บางพลีน้อย จึงเก็บเป็นหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวคนร้าย

ส่วนคนขับทราบชื่อ นายก้องเพชร ภูชื่นแสง อายุ 43 ปีได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือขวา และมีเศษกระจกเข้าตา เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น โดยที่นายก้องเพชรจะขอขับรถไปส่งสินค้าที่แหลมฉบังต่อไป

นายก้องเพชร ให้การว่า ขณะที่กำลังขับอยู่เลนซ้ายสุดเพื่อไปส่งของ พอมาถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังจะขับลอดใต้สะพานจู่ๆ ก็มีเสียงดังมาจากกระจกหน้ารถ ก่อนจะมีเศษกระจกและก้อนหินทะลุเข้ามาใส่ที่มือพอดีทำให้ประคองรถจอดข้างทาง แล้วรีบโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งโชคดีที่ก้อนหินไม่ถูกศีรษะอาจจะทำให้เสียชีวิตได้

โดยนายก้องเพชร บอกว่า ช่วงนี้มีการเตือนจากคนขับรถบรรทุกด้วยกัน ให้ระวังวัยรุ่น 3 คนที่ยืนอยู่บนสะพานข้ามบางพลีน้อย กม.37 กลับสะพานข้ามพิมพา กม.38-39 ซึ่ง 2 จุดนี้ มักมีวัยรุ่นโยนหินลงมาจากสะพานเกือบทุกวัน แต่ส่วนใหญ่กระจกรถจะแตกเสียหาย แต่ไม่เคยมีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางตำรวจทางหลวงมอเตอร์จะทำการซุ่มตรวจพื้นที่สะพานข้ามทั้ง 2 จุดเพื่อป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้นอีก ส่วนทางสภ.บางพลีน้อย ก็จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป