เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.เมืองตราด สอบปากคำนายคเชนทร์ หงส์ร่อน อายุ 23 ปี ชาวจังหวัด จ.ตราด หลังจากนางลออ หงส์ร่อน อายุ 70 ปี ผู้เป็นมารดาโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายคเชนทร์ หลอกพาพ่อ คือนายสมกูล หงส์ร่อน  อายุ 75 ปี ไปปล่อยป่าที่ตำบลวังตะเคียน อำเภอเขาสมิง สาเหตุเพราะนายคเชนทร์เสพกัญชาจนเมาแล้วเพี้ยน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.เมืองตราดไปควบคุมตัวนายคเชนทร์มาจากบ้านพักและทำการสอบปากคำนายคเชนทร์ดังกล่าว โดยมีนางลออ มารดาของนายคเชนทร์มาให้ปากคำกับ ผกก.สภ.เมืองตราดด้วย  ขณะนายคเชนทร์ให้การวกไปวนมา พูดจาสับสนจับต้นชนปลายไม่ถูก จึงทำการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ และพบมีสารกัญชาในปัสสาวะ

หลังจากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายคเชนทร์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่ นายคเชนทร์ พานายสมกูลผู้เป็นบิดาไปทิ้งไว้ในป่า   โดยประสานงานไปยังสภ.เขาสมิงพื้นที่เกิดเหตุ ไปตรวจสอบที่บริเวณถนนซอยจันทร์เพ็ญ เข้าไปในสวนยางพาราและสวนผลไม้สุดซอยซึ่งเป็นทางตันติดป่าและลำคลองละเว้ เจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่า นายคเชนทร์เคยมารับจ้างทาสีบ้านให้เมื่อหลายเดือนก่อน เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 20.00น. นายคเชนทร์พาบิดาคือนายสมกูล นั่งซ้อนท้ายมาหา และพูดคุยอยู่ประมาณ 20 นาที แต่จับใจความไม่ได้

สุดท้ายก็พาบิดานั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์กลับออกไป ขณะนายคเชนทร์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะกลับออกไปจากบ้านหลังดังกล่าว แวะข้างทางปัสสาวะ และเกิดทะเลาะกับบิดา จึงโมโห และขี่รถจักรยานยนต์กลับไปบ้านที่ตำบลหนองเสม็ด รุ่งเช้าพานางลออมาตามหาบิดา แต่ไม่พบ นางลออจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา และควบคุมตัวนายคเชนทร์มาสอบปากคำดังกล่าว

ส่วนชาวบ้านในซอยที่เกิดเหตุบอกว่าพื้นที่ดังกล่าว เป็นบ้านสวน มีบ้านชาวบ้านเพียง 3-4 หลัง เป็นที่เปลี่ยวที่ติดป่า และลำคลองละเว้ที่มีกระแสน้ำไหลเชี่ยว เกรงว่านายสมกูล บิดาของนายคเชนทร์จะเดินพลัดหลงเข้าป่า หรือตกคลองจมน้ำเสียชีวิตก็เป็นได้ แต่เป็นช่วงเวลาค่ำแล้วและยังเกิดฝนตกตลอดเวลา ต้องรอจนรุ่งเช้าจึงจะออกค้นหานายสมกูลตามป่าและลำคลองกันอีกครั้ง เบื้องต้นยังไม่ทรายชะตากรรมของนายสมกูลแต่อย่างไร

ส่วนนางลออ บอกว่า สามีตนคือนายสมกูล อายุ 75 ปีแล้ว และติดเหล้าจนเป็นแอลกอฮอล์ริซึ่ม หลงๆลืมๆ ส่วนนายคเชนทร์ก็เสพกัญชาจนเพี้ยน ไม่รู้ว่าติดสารเสพติดอย่างอื่นหรือเปล่าโดยทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันเป็นประจำ ซึ่งนายคเชนทร์เคยลงมือทุบตีบิดามาแล้ว ส่วนครั้งนี้ไม่ทราบว่ามีการทำร้ายร่างกายนายสมกูลหรือเปล่าซึ่งตนเองร้อนใจมาก ไปหาหมอดูให้ช่วยหานายสมกูล ซึ่งหมอดูบอกว่ายังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่รู้ว่าไปพลอยอาศัยบ้านใครอยู่ซึ่งจะได้ช่วยกันตามหาในวันรุ่งขึ้นต่อไป ส่วนนายคเชนทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป