เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีรถกระบะของ นาวสางน้ำผึ้ง พุ่งชนร้านสเต็กปากซอยเอกชัย 119 ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ เมื่อปี 2557 เป็นเหตุทำให้ นายภาณุทัต ศักดิ์สิทธิพันธ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านสเต็กเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ ด.ญ.นราศิริ หรือ น้องการ์ตูน อายุ 5 ขวบขณะนั้น ซึ่งเป็นลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ส่วนคดีได้สิ้นสุดที่ชั้นศาลอุทธรณ์ไปแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยได้รับการเยียวยาใดๆ สักบาทเดียว

คุณแม่น้องการ์ตูน เผยว่า ครอบครัวยังไม่ได้รับการชดใช้เยียวยาตามคำสั่งศาล ที่ระบุให้ชดเชยเป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท ปัจจุบันคู่กรณีที่ก่อเหตุ นางสาวน้ำผึ้ง ก็ได้รับโทษจำคุก 1 ปี และพ้นโทษออกมาแล้ว แต่ก็อ้างว่ายังไม่มีเงินก้อนมาชดใช้ให้ จึงได้จ้างทนายเข้าสู่ขั้นตอนการสืบทรัพย์ แต่สืบไปเป็นปีๆ ก็ไม่มีทรัพย์สินมาชดใช้ทำให้ถอดใจ ขณะเดียวกันค่ารักษาน้องการ์ตูนก็หมดไปหลายล้านบาทแล้ว

น้องการ์ตูน ปัจจุบันอายุ 10 ขวบ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ยังต้องรับการดูแลอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีพัฒนาการที่ดีขึ้น น.ส.ศรัญญา กล่าวทิ้งท้ายว่า ชีวิตที่เหลืออยู่คงดูแลลูก น้องการ์ตูนคือกำลังใจเดียวที่ทำให้ตัวเองต่อสู้มาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุด (9 ส.ค.62) เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Endgame ได้เผยแพร่ภาพชีวิตล่าสุดของ นาวสาวน้ำผึ้ง ที่พ้นโทษออกมาแล้ว ได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็นน้ำทิพย์ ชื่นชัยแสงสุริยา และใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ใส่สร้อยทองเส้นใหญ่และแหวนทอง อีกทั้งยังได้อวดทั้งรถยนต์คันใหม่ และบิ๊กไบค์คันใหม่ นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า สาวรายนี้และแฟนหนุ่ม เปิดโต๊ะสนุกเกอร์อยู่ที่ย่านเอกชัย รวมทั้งครอบครัวก็มีธุรกิจเขียงหมู จึงทำให้เกิดการตั้งคำถามว่าน้ำผึ้งไม่มีทรัพย์สินเพื่อเยียวยาให้น้องการ์ตูนจริงหรือตั้งใจไม่ชดใช้กันแน่