เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรองปราบฯ รวบเฒ่าหื่นที่ จ.พังงา หลังหลอก ด.ญ.5 ขวบ ไปข่มขืน หลบหนีนาน 14 ปี

วันนี้ ( 10 ส.ค.) ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายหอนฉ้าวหรือฉ้าว แซ่อุ่น อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/53 หมู่ที่ 8 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ตามหมายจับศาลจังหวัดยะลา ที่ จส.96/2548 ลงวันที่ 14 มีนาคม 2548 ข้อหา “กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจาก บิดา มารดา, ใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่น” จับได้ที่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.ลำภี อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2547 ผู้ต้องหาได้หลอกลวงเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 5 ปี พาเข้าไปในห้องนอนที่บ้านของผู้ต้องหาและได้กระทำอนาจารเด็กหญิงเอฯ โดยใช้อวัยวะเพศของตนกระทำกับอวัยวะของเด็กหญิงเอ จนสำเร็จความใคร่ กระทั่งมีคนไปพบและในเวลาต่อมาฝ่ายเด็กหญิงเอ กลับมาที่บ้านได้เล่าเหตุการณ์ให้บิดา มารดา ฟัง เมื่อมารดาของเด็กหญิงเอ ทราบเรื่อง จึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ ต่อมาผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ และได้หลบหนีมาเป็นระยะเวลา 14 ปี  จนกระทั่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ได้ออกสืบสวนจนทราบว่านายฉ้าว คนร้ายรายนี้ได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่ ต.ลำภี อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และนำกำลังเข้าจับกุมนายฉ้าว

เบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริงและยังไม่เคยถูกจับกุมในคดีนี้มาก่อน พร้อมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป