เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุระทึก สายแก๊สรั่ว เกิดไฟลุกไหม้ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกะลา กลางเมืองชลบุรี เด็ก 3 คนหนีตายขึ้นดาดฟ้า ร้องไห้ระงม เจ้าของร้านถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บสาหัส

เวลา 08.00 น. วันที่ 10 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกะลา ริมถนนพระยาสัจจา ฝั่งตรงข้ามเรือนจำหญิง หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกู้ภัยไตรคุณธรรม และรถดับเพลิง 1 คัน รถกระเช้าจากเทศบาลเมืองบ้านสวน 1 คัน รุดไปที่เกิดเหตุ

พบเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ไฟลุกไหม้บริเวณครัวชั้นล่าง ควันกระจายทั่วร้านถึงชั้นบนสุด โดยบนชั้นดาดฟ้ามีเด็กหญิงหนีตายขึ้นไปชั้นบนร้องไห้ระงม และยังมีนายสุการ ศิรินิชาสกุล อายุ 58 ปี เจ้าของร้านที่อยู่ชั้นดาดฟ้าด้วย ซึ่งนายสุการได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถูกไฟลวกทั้งขาและแขน ใบหน้า ตามลำตัว ส่วนเด็กแค่ตกใจและสำลักควันไฟเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำดับไฟใช้เวลาประมาณ 20 นาทีไฟจึงดับ ตรวจสอบพบว่า มีไฟไหม้สายถังแก๊ส และห้องครัวเสียหาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้รถกระเช้าขึ้นไปรับร่างนายสุการลงมาแล้วส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชล 1

สอบถามลูกจ้างสาวในร้าน เผยว่า ตนกำลังผัดข้าวอยู่ จังหวะนั้นมีไฟลุกขึ้นที่เตาและถังแก๊ส ตนตกใจวิ่งออกมา แล้วนายสุการเจ้าของร้านวิ่งเข้าไปใช้น้ำสาดเพื่อจะให้ไฟดับ แต่กลับทำให้ไฟลุกไหม้รุนแรงลวกตัวนายสุการ แต่นายสุการยังเป็นห่วงเด็กๆ รีบวิ่งขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าเพื่อช่วยเหลือเด็ก

ด้านนายสุคนธ์ สุวรรณศักด์สิน นายอำเภอเมืองชลบุรี ที่มาดูที่เกิดเหตุ เผยว่า เบื้องต้นทราบว่าไฟเกิดจากสายถังแก๊สรั่ว ทำให้ไฟลุกขึ้นมาลวกเจ้าของร้าน ประกอบกับผู้บาดเจ็บมีโรคประจำตัวคือโรคหืดหอบ ทำให้มีอาการสาหัส