เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เฟซบุ๊ก Phuket Hotnews รายงานว่า ตำรวจ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ตรวจสอบเหตุรถสิบล้อทับรถจักรยานยนต์ บริเวณสามแยกหน้าวัดเทพนิมิตร ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อจอดอยู่ ใต้ท้องรถ พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ โดยมีร่างของ น.ส.สุปราณี อายุ 57 ปี ถูกล้อรถทับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ พบว่าสิบล้อได้จอดติดไฟแดงอยู่ จากนั้นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ ไปจอดด้านหน้ารถสิบล้อ เพื่อรอสัญญาณไฟเขียวที่จะเลี้ยวขวา แต่จู่ ๆ สิบล้อได้ออกตัวตรงมา คาดว่าไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ ก่อนจะขับทับจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหาผู้กระทำผิดตามกฎหมายต่อไป

สิบล้อชนคนตาย

สิบล้อชนคนตาย

พอดีดูคลิปนี้ วนซ้ำอยู่หลายรอบมาก (อุบัติเหตุ รถสิบล้อ ทับรถมอ'ไซค์ ที่ แยกไฟแดง วัดเทพนิมิตร จ.ภูเก็ต คนขับเสียชีวิตที่รพ. ) ทุกที่ลงเตือนเรื่องการอยู่ในจุดอับของรถใหญ่ ทุกๆที่ งั้นกูคงไม่ต้องลงบอกแล้วนะ …. แต่ทีนี้ ในทุกๆที่ทั่โพสต์คลิปนี้ลง ส่วนมากจะเม้น ว่าไปที่มอ'ไซค์ ที่ขับและไปอยู่ตรงนั้น (จะมีบ้างที่ว่าสใควร หรือว่า ทำตัวเอง) แต่กูว่า สิบล้อน่าด่าที่สุด เพราะอะไร..?ในคลิป จุดสนใจหลายๆคนที่ดู จะโฟกัสที่รถขับมาแล้วไปอยู่หน้าสิบล้อ พอไฟเขียวสิบล้อออกตัว มันก็ปกติ มันถึงทับใครจัเห็น … แต่ถ้าดูรายละเอียดโดยรวม สิบล้อ วิ่งมาเลนขวาสุดและจอด ซึ่งเลนขวาสุด มันเป็นเลนจอดรอสัญญาณไฟเพื่อเลี้ยวขวานะ(ดูทื่เส้นเ) แต่สิบล้อมันจะไปตรง ดูท้ายๆ จะมีเห็นสัญาณไฟอยผุ้ ตรงไปเขียว เลี่ยวขวา แดง และมอ'ไซค์ที่แทรกไปแล้วไปอยู่ด้านหน้าเขาจอดรอก็เพื่อจะเลี้ยวขวา แล้วแบบนี้ ใครแม่มมักง่ายกว่ากันว่ะ เพราะถ้าสิบล้อมันเลี้ยวขวา อย่างที่ควรจะเป็น อย่างที่เลนบังคับไว้ (ตามเส้น)เหตุการณ์นี้ไม่เกิด และไอ้จุดอับมุมอับ จะไม่เกี่ยวเลย ลองดูแล้วคิดตาม… (ส่วนตัวกู สิบล้อมันสันดานเสีย )#ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต เพราะสิบล้อมักง่ายปล. เรื่องมุมอับ จุดอับของรถใหญ่ก็ควรระมัดระวังไว้ ….แต่ไม่ใช่กับเคสนี้ที่จะเอามาประกอบคำวิจารณ์

โพสต์โดย โซเชียล ฮันเตอร์ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2019