เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับต้องรีบวาร์ปเข้าไปส่องในไอจีว่าทำไมหนุ่มคนนี้ถึงมีหน้าตาเหมือนซุปตาร์ไทยที่ไปโด่งดังในเกาหลีอย่างหนุ่ม นิชคุณ สะดุดในความหล่อ น่ารัก กำลังโตกำลังเป็นหนุ่ม น้องแพทริค หนุ่มน้อยหน้าใส จากจังหวัดร้อยเอ็ดที่ใครต่อใครเห็นก็หลงคิดว่าเป็นนิชคุณ เพราะหน้าตาเหมือนกันมาก นี่ถ้าบอกว่าเป็นฝาแฝด เป็นพี่น้อง เดี้ยนก็เชื่อนะยะ

สองรูปนี้คือรูปปัจจุบันของ นิชคุณ ที่ดูดมาจากไอจีของเขา ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว นิชคุณ ไม่ได้ค่อยมีการเคลื่อนไหวอะไรมากในไอจี แต่เจ้าตัวก็พยายามอัพเดทผลงานใหม่ๆหรือกิจกรรมของเขาอยู่เรื่อยๆ แม้ช่วงนี้จะเงียบเหงาลงไปบ้างแต่แฟนคลับยังรอติดตามผลงานตลอดนะ

มาเปิดวาร์ปน้องแพทริคกันบ้าง หนุ่มลูกครึ่งที่ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย โรงเรียนที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของภาคอีสานและเป็นเรียนประจำจังหวัดของร้อยเอ็ด

อุต่ะ หล่อน่ารักอะไรปานนี้ กินอะไรมาที่ได้ออกมางานดี งานประณีตแบบนี้คะคุณน้องขา สาวๆเห็นแล้วรีบวาร์ปด่วนเข้าไปในไอจีของน้องเลยจ้า เรียกว่าหนุ่มลูกครึ่งจากจังหวัดร้อยเอ็ดคนนี้บอกเลยว่าเป็นขวัญใจของสาวๆทั้งโรงเรียนเลยก็ว่าได้ นี่แค่น้ำจิ้มนะจ้ะ ลองไปส่องลองไปจัดเต็มสมัครเป็นแฟนคลับน้องได้เลย

มีความน่ารักไปหมด

ถ่ายกับคุณยายน่ารักตะมุตะมิยิ่งภาพนี้ยิ่งเหมือนนิชคุณมาก บอกเลยว่าน้องมีแววเข้าวงการบันเทิงสุดๆ แถมได้ข่าวว่าเรียนหนังสือเก่งด้วยนะจ้ะ โอ้โห้ อะไรจะเพียบพร้อมขนาดนี้เนี่ยพ่อคุณ