เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุสลดผัวทะเลาะกับเมีย ก่อนที่ฝ่ายชายจะประชดเมียไปนั่งกลางถนนใหญ่ ทำให้รถเก๋งที่วิ่งมามองไม่เห็นพุ่งชน กู้ภัยยื้อชีวิตแต่ไม่รอด

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 4 สิงหาคม 62 พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนคนได้รับบาดเจ็บบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ช่วงหน้าธนาคารกสิกรไทย ขาเข้าพัทยา หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม พบร่างนายธัญวิทย์ ศรีดวงจันทร์ อายุ 26 ปี นอนกลางถนนสภาพศรีษะแตกยุบเป็นแผลฉกรรจ์ แขนหักเละ กู้ภัยฯพยายามช่วยกันปั้มหัวใจยื้อชีวิต และให้เจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพ รพ.ชลบุรี รับตัวส่ง รพ.ชลบุรี แต่นายธัญวิทย์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยขณะที่กู้ภัยฯปั้มหัวใจอยู่นั้นมีภรรยาผู้ตายร่ำไห้ปานใจจะขาด มีเพื่อนๆกอดเอาไว้ ห่างไปเล็กน้อยพบรถเก๋งยี่ห้อฟร์อด สีขาวกรุงเทพฯจอดอยู่ด้านหน้าซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ามีรอยยุบป้ายทะเบียนหลุด และด้านข้างขวามีรอยชน

สอบถามคนขับรถเก๋งฟร์อด (ขอสงวนนาม) เผยว่าตนขับรถมาและเห็นผู้ชายนั่งอยู่กลางถนนถอดเสื้อด้วย (พร้อมโชว์ภาพที่เอาโทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ได้) ตนจึงเบรกและเปิดไฟขอทางไว้ ยังตะโกนด่าว่าทำแบบนี้เดี๋ยวใครมาชนเขาก็เดือดร้อน แต่สักครู่ได้ยินเสียงรถพ่วงบีบแตรเสียงดัง ตนก็เลยหักหลบและคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ลุกเข้าข้างทาง แต่จังหวะนั้น รถเก๋งวีออส ได้พุ่งชนร่างกระเด็นดังกล่าว

สอบถามนายคมสัน อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋งวีออส เผยว่า ก็ขับมาทางตรงเห็นแว็ปเดียวว่าคล้ายอะไรอยู่บนถนน แต่เบรกไม่ทันแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนภรรยาผู้ตายและคนขับรถทั้ง 2 คัน อีกครั้ง ว่าผู้ตายได้มานั่งประชดเมียตามที่พยานเห็นเหตุการณ์หรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ 5 ส.ค.62 จากการสอบถาม น.ส.วาสนา อนุกูล ภรรยาผู้ตายซึ่งขณะสอบถามช่วงเช้ายังไม่ทราบว่าสามีตายแล้ว เพราะน้องสาวและเพื่อนปิดข่าวไว้กลัวช็อก โดยนางสาววาสนา เปิดเผยว่าสาเหตุของการทะเลาะกันคือ คนตายเวลาเมาสุราชอบหึงหวงว่าหนูจะไปมีคนอื่น ทั้งๆ ที่หนูไม่มีใคร ปกติเขาดีกับทุกคน แต่เวลากินเหล้าแล้วเมาก็เปลี่ยนไปอีกแบบ คือขี้น้อยใจ แต่หนูผิดเองที่ไม่กลับไปกับเขาเพราะไม่อยากมีปัญหาเพราะเขาจะพูดไม่รู้เรื่อง ก่อนที่เขาจะเดินไปนั่งให้รถชน ก็ได้นั่งอยู่ตรงโซฟา บริเวณหน้าห้องแถว จนตนมารู้อีกทีก็มีคนมาบอกว่าแฟนถูกรถชน ทั้งๆที่จุดตรงห้องแถวกับถนนที่เกิดเหตุห่างกันประมาณ 100 เมตร