เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบพนง.สาวบ่อนออนไลน์ในปอยเปต ซุกยาไอซ์ในช่องคลอดเข้าด่านอรัญประเทศ พบของกลาง แต่กลับอ้าง “ไม่รู้ของใครลืมไว้ในช่องคลอด”

4 สิงหาคม 2562 เมื่อเวลา 08.30 น. พ.อ.สหัสดนย์ ธเนศชัยพิทักษ์ ผบ.กรม.ทพ.12 (ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 12) สั่งการให้ ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผบ.ร้อย ทพ.1201 (ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่1201) ประสานความร่วมมือกับ พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.เรืองศักดิ์  บัวแดง ผกก.สภ.คลองลึก และนายออน อุ่นทวีทรัพย์ นายด่านศุลกากรอรัญประเทศ จ.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกันตั้งด่านตรวจค้นป้องกันและสกัดกั้นการลักลอบนำยาเสพติดจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย บริเวณจุดตรวจร่วมยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย อ.20 ด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการร่วม ได้ตรวจพบหญิงสาวชาวไทย สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เดินข้ามด่านพรมแดนอรัญประเทศ จากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย เมื่อถึงจุดตรวจร่วม อ.20 จนท.สังเกตุพบว่าหญิงคนดังกล่าวตาปรือๆ แดงๆคล้ายคนเสพยา จึงเรียกตรวจสอบทราบว่าชื่อ น.ส.กนกวรรณ ชลสินธิ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.2 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ทำงานเป็นพนักงานออนไลน์ในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายและเฝ้าระวัง จนท.จึงขอตรวจค้นแต่ น.ส.กนกวรรณ ไม่ยอมให้ตรวจค้นพร้อมทั้งโวยวายด่าทอดังลั่น ลักษณะคล้ายคนเสพยาจนสติแตก

จากนั้น น.ส.กนกวรรณ ได้วิ่งหนีการตรวจค้นเข้าไปในลานจอดรถหน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ โดยมี จนท.อส.ทพ.หญิง (อาสาสมัครทหารพรานหญิง) ของกรมทหารพรานที่ 12 จำนวน 2 คน วิ่งไล่ติดตาม แต่ไม่สามารถจับกุม น.ส.กนกวรรณ ได้เนื่องจากถูก น.ส.กนกวรรณ ต่อสู้ขัดขืนและดิ้นรนตลอดเวลา พร้อมทั้งตะโกนด่าทอตลอดเวลา จึงได้ประสานขอ จนท.ตำรวจหญิง ของ สภ.คลองลึก มาช่วยจับกุมใช้เวลานานกว่า 1 ชม. จึงสามารถควบคุมตัวได้ และต้องใช้กุญแจมือมาช่วยล็อคมือไว้ แล้วนำตัวมาตรวจค้นที่ กองร้อยทหารพรานที่ 1201 ด่านพรมแดนคลองลึก

จากการตรวจค้นของพบยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาว บรรจุในถุงพลาสติกใส น้ำหนัก 0.808 กรัม ห่อหุ้มด้วยกระดาษทิชชูซุกซ่อนอยู่ในช่องคลอด จึงควบคุมตัวมาสอบสวน โดย น.ส.กนกวรรณ ยังคงโวยวายด่าทอ จนท.และบอกว่ายาไอซ์ที่ซุกซ่อนอยู่ในช่องคลอดของตนเองนั้น “ไม่รู้เป็นของใครมาลืมไว้ในช่องคลอด” แต่ยอมรับว่าเสพยาไอซ์มาจริง

โดยตนเองทำงานเป็นพนักงานออนไลน์ในบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา จนท.จึงนำไปตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะ จึงร่วมกันควบคุมตัว น.ส.กนกวรรณ พร้อมของกลาง นำส่ง สว.สอบสวน.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ดำเนินคดีทันที เบื้องต้น จนท.คาดว่า น.ส.กนกวรรณ น่าจะเสพยาไอซ์มามากจนเมา เมื่อมาเจอด่านขอตรวจค้นทำให้เกิดความกลัวถูกจับที่ซุกยาไอซ์ไว้ในช่องคลอด จนเกิดสติแตกจนคลั่งโวยวายและด่าทอดังลั่น