เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 ส.ค.62 พ.ต.ต.สมคิด แร่กาสินธุ์ สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถกระบะชนจยย. มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ 3 แยกบ้านเมืองที ถนนสายพิมาย-จักราช ระหว่างหลักกม.ที่ 13-14 ต.ธารละหลอด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดพิมาย

ที่เกิดเหตุเป็นทาง 3 แยก พบรถกระบะ มิตซูบิชิ ไททัน หมายเลขทะเบียน ผย-5418 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนายบัลลังค์ เหล็กทอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.7 ต.ดงใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้า เทียน่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1ข-2359 นครราชสีมา สภาพพังยับขาด 2 ท่อน

ที่กลางถนนพบศพ นางชลกร ชุ่มกลาง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 13 ต.ธารละหลอด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ตำแหน่งครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านม่วงขามประชารักษ์ อ.พิมาย อยู่ในสภาพคอหักและแขนขาหัก เสียชีวิตคาที่ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อคือ ด.ญ.ตุลย์กัลยา กะสี อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนพิมายวิทยา ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.พิมาย

นอกจากนี้ ยังพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ หมายเลขทะเบียน ผร-5050 ขอนแก่น ชนอยู่กับราวกั้นถนนได้รับความเสียหาย มีนายสำราญ บุญซ้อน อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 118 หมู่ 11 ต.หินโคน อ.จักราช จ.นครราชสีมา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน

จากการสอบสวนนายบัลลังค์ คนขับรถกระบะมิตซูบิชิ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากตัวเมืองพิมายมุ่งหน้าเข้าจังหวัดนครราชสีมา ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะอีซูซุดีแม็กซ์ ซึ่งมีนายสำราญ เป็นคนขับ ได้ขับอยู่ด้านหน้า ตนจึงหักออกขวาเพื่อจะแซง แต่ระหว่างนั้น มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตและมีลูกสาวนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ได้ขับออกมาจากทางแยกไปบ้านเมืองที ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ขับพุ่งออกมาในขณะนั้น จึงเป็นเหตุทำให้รถของตนชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิตทั้งแม่และลูกสาว

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า นางชลกร ผู้เสียชีวิต เป็นครูชำนาญการพิเศษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7 และเพิ่งเรียนจบปริญญาเอก กำลังจะไปรับปริญญาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ต้องมาจบชีวิตลงเสียก่อน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับลูกสาวที่บ้านดอนชมพู อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา และเหลืออีกประมาณ 800 เมตรก็จะถึงบ้าน แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod