เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 ส.ค.62 พ.ต.ท.ประสพ พันแจ้ง สารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต บนถนนเพชรเกษม หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ หมู่ 3 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลนครชัยศรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ในที่เกิดเหตุพบศพนายรัตน์ติกร พลชัย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 2 ต.ทุ่งน้อย อ.เมือง จ.นครปฐม สภาพศพนอนหงานเสียชีวิตจมกองเลือด กะโหลกแตก แขน-ขาหัก ใกล้กันพบรถ จยย. ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 สีดำเขียว หมายเลขทะเบียน 1 กญ 5502 นครปฐม สภาพรถเข้าไปเสียบอยู่ใต้ยรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 70-9079 นนทบุรี และพบหมวกกันน็อกตกอยู่

โดยมีนายสุชาติ ผอมโพธิ์ อายุ 49 ปี คนขับรถบรรทุกยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ตนขับรถบรรทุกไปส่งของที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร หลังจากส่งของเสร็จได้ขับรถกลับเข้า อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะนั้นรถบนถนนชะลอตัว จู่ๆ มีเสียงดังโครมที่ท้ายรถของตน จึงรีบจอดรถลงมาดูทันที พบว่ามีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าไปอัดติดใต้ท้องรถ และมีคนขับนอนแน่นิ่งอยู่บนถนน จึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

สำหรับผู้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ผู้ตายขับขี่รถมาจากเลนที่ 3 ด้วยความเร็วสูง เมื่อรถมีการชะลอตัว ผู้ตายได้เบี่ยงรถหักหลบมาเลนที่ 2 ทำให้พุ่งชนกับรถบรรทุกสิบล้ออย่างแรงเป็นเหตุให้กระเด็นตกลงจากรถ เจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod