เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม ใส่นาฬิกาแบรนด์เนม ยี่ห้อ ริชาร์ดมิลล์ รวมทั้งใส่แหวนเพชรเป็นเครื่องประดับ ขณะร่วมถ่ายภาพกับคณะรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา และเครื่องประดับดังกล่าว ไม่มีรายการอยู่ในบัญชี ทรัพย์สินที่ได้ยื่นไว้ให้กับ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

แหล่งข่าวคนใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร ได้รับหนังสือจาก ป.ป.ช.แล้วเพื่อให้ชี้แจงที่มาของทรัพย์สินดังกล่าว โดยสามารถเดินทางมาชี้แจงด้วยตัวเอง หรือ จะทำหนังสือชี้แจง ส่งมา ยัง ป.ป.ช.ก็ได้ ซึ่งทาง พล.อ.ประวิตร เลือกที่จะทำหนังสือชี้แจง โดยขณะนี้หนังสือดังกล่าวยังอยู่ที่ สำนักงานกระทรวงกลาโหม เนื่องจากติดวันหยุดยาว คาดว่า จะถูกส่งให้กับ ป.ป.ช.ในวันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้

ส่วน แหวน เป็นของมารดา และ นาฬิกาหรู เป็นของเพื่อนนักธุรกิจ พล.อ.ประวิตร ตามที่มีการเสนอข่าวใช่หรือไม่นั้น แหล่งข่าวคนใกล้ชิด กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของ พล.อ.ประวิตร และ ท่านระบุว่า จะชี้แจงต่อ ป.ป.ช.เพียงอย่างเดียว ไม่สามารถตอบแทนได้ เชื่อว่าในวันอังคารนี้จะมีความชัดเจน

ที่มา – มติชน