เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อเช้าตรู่วันนี้ (10 ธ.ค.) น.ส.มนุษยา อายุ 29 ปี หรือ “ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง” เน็ตไอดอลสาวที่เคยเป็นข่าวไลฟ์สดโชว์ปทุมถัน เพื่อรีวิวสินค้าในเฟสบุ๊คส่วนตัว ถูกตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จับกุมหลังตรวจค้นพบบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในรถยนต์ส่วนตัว ขณะตั้งด่านตรวจอยู่บนถนนพัทยากลาง แต่พอจะนำตัวเข้าห้องควบคุมเจ้าตัวกลับโวยวายไม่ยอมท่าเดียวจนต้องใช้กำลังหามร่างเข้าไปในห้องควบคุมอย่างทุลักทุเล ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ “ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง” ได้โพสต์ภาพถ่ายบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายลงในนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความเชิงตำหนิและต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างรุนแรง ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ เพียงแค่ตรวจเจอบุหรี่ไฟฟ้าเท่านั้น

ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมกับตำหนิต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำเกินกว่าเหตุเช่นเดียวกัน

สำหรับกรณีนี้ ผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามไปยัง พ.ต.ต.กฤชฐา ประทุมแก้ว สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดีดังกล่าว ซึ่งเปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า หลังตำรวจสายตรวจส่งบันทึกจับกุมมาให้ จึงได้สั่งการให้นำตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อรอส่งฟ้องศาลในช่วงเช้า แต่ระหว่างนั้นผู้ต้องหาได้โวยวายขึ้นมาและไม่ยอมเข้าห้องควบคุมแต่โดยดี เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันเข้าควบคุมสถานการณ์และนำตัวเข้าห้องขัง โดยตามระเบียบแล้วไม่จำเป็นต้องใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง

ซึ่งหลังจากนำตัวเข้าไปอยู่ในห้องควบคุมแล้ว ผู้ต้องหายังโวยวายด่าทอตำรวจอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเขย่าลูกกรงเหล็กและเอาศีรษะโขกผนังจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไปห้ามปราม พร้อมกับพูดจาเกลี้ยกล่อม กระทั่งเจ้าตัวยอมสงบ

จากนั้นพอรุ่งเช้าจึงนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยาในข้อหาครอบครองสินค้าต้องห้าม นำเข้ามาในราชอาณาจักรไทย ซึ่งเบื้องต้นศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไปในวงเงิน 1 แสนบาท และขอยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุแต่อย่างใด

 

Cr. Sanook