เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีผู้โพสต์ ที่ใช้ชื่อว่า Tip Chuleeporn ได้โพสต์ภาพคนร้าย โดยระบุข้อความว่า นี่คือรูปผู้ร้ายที่จี้รถมอเตอร์ไซร์ พี่สาวของเราแล้วฆ่าพี่สาวเราแต่พี่สาวของเราไม่ตาย!!!โดยตอนแรกมันจะเอามีดปาดคอพี่สาว แต่พี่ขอร้อง อย่าใช้มีดปาดคอเลย ให้ฆ่าด้วยวิธีอื่น เราแก่ แล้วพิการด้วยจะเอาอะไรก็เอาไปรถหรือเงินแต่อย่าฆ่า เลยได้ใช้หมวกกันน็อก ฟาดไปที่หัวของพี่สาว 6 -7 ครั้ง พี่สาวเอามือบังที่หัวโดยที่มัดมือไว้ จนได้มีการนำไปแชร์เป็นจำนวนมาก โดยผู้เสียหายคือนางชูศรี แซ่โค้ว อายุ 63 ปี

 

 

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 2 ส.ค.ที่ห้องประชุมชั้น 2 บก.ภ.จว.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภจว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.หนองใหญ่ และ พ.ต.ท. ธีระชัย มานิพพาน รอง ผกก.สส. , พ.ต.ต.ชยพล บุญชู สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายศักดิ์นรินทร์ (โอ๋) สุภพร อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับชลบุรีที่ 310/2562 ลงวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ชิงทรัพย์ผู้อื่น โดยมีอาวุธฯ และพยายามฆ่า”

 

 

พร้อมของกลาง รถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100ไอ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 2 กผ 6162 ชลบุรี จำนวน 1 คัน มีดปลายแหลม จำนวน 1เล่ม ( ความยาวพร้อมด้าม 9 นิ้ว ) หมวกกันน็อค สีขาว จำนวน 1 ใบ (ผู้ต้องหาใช้ตีทำร้ายผู้เสียหาย) กางเกงยีนส์ สีน้ำเงิน จำนวน 1 ตัว ( ตัวที่ผู้ต้องหาสวมใส่ขณะก่อเหตุ ) โดยจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางได้ที่บ้านเลขที่ 39/6 ม.8 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี โยระหว่างแถลงข่าว นายศักดิ์นรินทร์ ได้เดินมาก้มกราบที่ตักนางชูศรี แล้วกล่าวคำขโทษอีกด้วย

 

 

นางชูศรี กล่าวเล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ผู้สื่อข่าวฟัง ถึงขั้นตอนการทำร้ายและนางชูศรีใช้มือบังศรีษะไว้จนเลือดอาบจึงเอาเลือดมาทาที่ใบหน้า และแกล้งไม่หายใจ กระทั่งคนร้ายได้เอารถ จยย.หลบหนีไป
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี แถลงว่า คนร้ายได้รับสารภาพทุกข้อหา โดยยอมรับต้องการเอาทรัพย์สินไปขายเพื่อเอาเงินไปใช้จ่าย โดยครั้งแรกต้องการเอามีดแทงให้ตายเพื่อป้องกันกลัวนางชูศรี ไปแจ้งตำรวจมาจับ

 

 

 

Cr. ทีมเพื่อนข่าวสายเจาะ