เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากข่าวสุดสะเทือนใจ กรณี ..ออม สาววัย 18 ปี และนายเจน ชายวัย 23 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จับกุมตัวหลังจับลูกที่เพิ่งคลอดกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ จับยัดถุงดำโยนลงมาจากชั้น 3 คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนแจ้งวัฒนะ .บางตลาด .ปากเกร็ด .นนทบุรี เพื่อทิ้งกองขยะ กระทั่งเด็กเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดย ..ออม สารภาพว่า ทำเพียงคนเดียวฝ่ายชายไม่มีส่วนรู้เห็น ด้านนายเจนก็ไม่รู้ว่าแฟนสาวท้องคิดว่าแค่อ้วนเท่านั้น ซึ่งนายเจนยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ล่าสุด (1 สิงหาคม2562) มีรายงานว่า แพทย์ลงความเห็นว่าเด็กทารกเสียชีวิตจากอวัยวะภายในล้มเหลว แต่ขณะนี้ศพทารกยังไม่สามารถนำออกจากโรงพยาบาลได้ เนื่องจากยังไม่มีการแจ้งเกิดยังไม่มีชื่อ

ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอระบุว่า ..ออม เป็นแม่ของเด็กจริงอายุครรภ์ 37 สัปดาห์ แต่ดีเอ็นเอของเด็กไม่ตรงกับนายเจน ซึ่งเป็นแฟน ..ออม จึงคาดว่านี่เป็นเหตุผลที่ ..ออม ไม่พูดความจริงกับแฟนหนุ่มหรือไม่ โดยทั้งคู่เพิ่งย้ายมาที่คอนโดดังกล่าวได้ประมาณ 5 เดือนฝ่ายหญิงเดินทางมาจาก .นครศรีธรรมราช ส่วนฝ่ายชายตามมาจาก .กระบี่

ด้านคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงตอนเกิดเหตุตนเดินผ่านจุดนั้นพอดี เห็นคนกำลังมุงดูทารกอยู่บริเวณม้านั่งหน้าคอนโด ซึ่งสภาพเด็กถูกนำมาวาง และเช็ดตัวทำความสะอาดแล้ว และทารกยังมีชีวิต บริเวณดวงตาทั้ง 2 ข้างริมฝีปากมีรอยดำเหมือนถูกสีมาป้ายซึ่งไม่มีใครทราบว่าโดนอะไรมาทารกยังพยายามดิ้นอยู่ แต่ไม่มีเสียงร้องแม้แต่คำเดียว ขณะนั้นทุกคนต่างรอกู้ภัยแต่ยังไม่มา จากนั้นร้านค้าฝั่งตรงข้ามก็วิ่งมาดูและอุ้มตัวเด็กไปส่งโรงพยาบาล เพราะกลัวว่าเด็กจะเป็นอันตราย

ส่วนตัวคิดว่ามีคนนำเด็กมาทิ้งที่ถังขยะเท่านั้น ไม่คิดว่าโยนลงมาจากห้องพักพอทราบข่าว ยอมรับว่า พฤติกรรมโหดเหี้ยมมากขนาดตอนแรกคิดว่านำเด็กมาทิ้งชาวบ้านก็ต่างต่อว่ากันแล้วแต่นี่ใช้ยาล้างห้องน้ำกรอกปากอีกเป็นพฤติกรรมที่รับไม่ได้จริง

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี