เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นภาพชวนประทับใจอย่างมาก จากกรณี ด.ญ.พิชญาภา หรือน้องแพร ลูกสาวของ พ.ต.ท. จตุพร งามสุวิชชากุล อายุ 48 ปี หรือ รองตี๋ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.2 บก.ป. ซึ่งเสียชีวิตพร้อมภรรยา จากอุบัติเหตุถูกรถเบนซ์พุ่งชน เข้าสวมกอด นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ คู่กรณี ภายหลังจากศาลตัดสินโทษจำคุก 3 ปี ปรับ 1 แสนบาท แต่ให้รอลงอาญา โดยพบว่า นายสมชาย ยินดีชดใช้และรับผิดชอบทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 กรกฎาคม 2562  หลังฟังคำตัดสิน ลูกสาวทั้งสองคนของ รองตี๋ คือ ด.ญ.พิชญาภา หรือน้องแพร อายุ 12 ปี และ น.ส.ศุภาพิชญ์ หรือ น้องพลอย อายุ 16 ปี เปิดเผยว่า

ในช่วงแรกยอมรับว่ามีผลกระทบ ทำใจไม่ได้ มีผลกระทบกับการเรียน แต่ก็มีครอบครัวและน้องที่จะต้องดูแล ทำให้ต้องเข้มแข็งและผ่านเรื่องเลวร้ายไปให้ได้ ดีกว่าจะมาโกรธแค้นกัน รวมถึงคู่กรณีก็ดูแลเป็นอย่างดี และได้รับกำลังใจเป็นอย่างดีกับทุกคน หลังจากนี้จะตั้งใจเรียน เพราะมีความฝันอยากเป็นหมอจะได้รักษาคน

ขณะที่ เฟซบุ๊ก Watchrain Klimali สื่อมวลชนสายอาชญากรรม เผยว่า ทำงานด้านนี้มา 17-18 ปี เจอแต่ผู้เสียหายกับคู่กรณีห้ำหั่นเอาเป็นเอาตาย อยากให้อีกฝ่ายต้องติดคุก แต่คดี เสี่ยเบนซ์ ทำให้รู้สึกเย็นหัวใจ ที่ได้เห็นเด็กที่เสียพ่อแม่ สวมกอดกับคู่กรณีที่ทำให้พ่อแม่เสียชีวิตด้วยความสนิทใจและอบอุ่น สะท้อนให้เห็นถึงความสำนึกผิดของผู้ก่อเหตุ รวมทั้งการให้อภัยของผู้สูญเสีย

ตั้งแต่ทำงานสื่อสายอาชญากรรมมา 17-18…

โพสต์โดย Watchrain Klimali เมื่อ วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2019