เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เวลา 06.30 . ...จุมพล ทฤษฎีสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถ.จยย.พ่วงข้าง (ซาเล้งบริเวณถนนสาย 3079 ใกล้เคียงทางแยกโรงแรม (เอสสดใส) .7 .ท่าตูม .ศรีมหาโพธิ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส

หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ-8541 ปราจีนบุรี ระยะใกล้กันพบศพนายมณฑล มีศิริอายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 .1 .ดงกระทงยาม .ศรีมหาโพธิ .ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจยย.พ่วงข้างเสียชีวิตในที่เกิดเหตุสภาพรถจยย.พ่วงข้าง มีรอยถูกเฉี่ยวชนทางด้านขวา

ในระยะห่างกันไปยังได้พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อคาวาซากิ สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีนายวิศรุต สุวรรณจิต อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 .1 .บางกุ้ง .ศรีมหาโพธิ .ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรม 304 ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยสว่างบำเพ็ญได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิเพื่อให้แพทย์ดำเนินการรักษาต่อไป

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่ารถทั้ง 2 คันวิ่งมาจากท่าประชุม เพื่อมุ่งหน้านิคมอุตสาหกรรม 304 จากนั้นทางพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามสอบข้อเท็จจริงต่อไป

จากการสอบถาม นางสาวเบญจวรรณ มีศิริ อายุ 25 ปี บุตรสาวผู้เสียชีวิตทราบว่า นายมณฑล มีศิริ ได้ออกจากบ้านพักที่บ้านดงกระทงยาม ซึ่งพ่อมีอาชีพเก็บของเก่าขายและได้ขับขี่ขับมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างคันดังกล่าวออกมาจากบ้านและมาทราบอีกทีพ่อได้ประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพและข้อมูลจากทีมข่าวมองเมืองปราจีน