เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่และญาติมารับศพ น้องมิ้นท์ แม่ค้าออนไลน์ ที่ก่อเหตุเผาตัวเองคาบ้านที่ฉะเชิงเทราจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตที่ รพ.ชลบุรี ด้านมารดา เผย ลูกซึมเศร้าเรื่องปมธุรกิจไม่เกี่ยวกับปัญหาครอบครัว

จากกรณีแม่ค้าสาววัย 32 ปีที่จุดไฟเผาตัวเองและเสียชีวิตแล้ว ญาติมารอรับศพที่ รพ.ชลบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ด้านแม่เผยเจ้าตัวเป็นโรคซึมเศร้า เรื่องธุรกิจค้าขาย ไม่เกี่ยวเรื่องครอบครัว

ความคืบหน้าจากกรณีที่ น.ส.พัชราภรณ์ คูประเสริฐ หรือ มิ้นท์ อายุ 32 ปี ใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาตัวเอง ที่บ้านพัก ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกไฟเผาร่างถึง 90 เปอร์เซ็นต์ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ให้พาผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร แต่เนื่องจากอาการสาหัสมาก จึงนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี และล่าสุดได้เสียชีวิต เมื่อช่วง 04.40 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคม คืนที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 ก.ค.2562 ที่โรงพยาบาลชลบุรี ที่ห้องรับศพ ได้มีนางบัณพร คูประเสริฐ อายุ 52 ปี แม่ของผู้ตาย รวมทั้งพี่สาว น้องสาว ญาติ ได้เดินทางรับศพเพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแหลมใต้ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนกำหนดการว่าจะฌาปนกิจเมื่อไหร่นั้น จะได้ปรึกษากับญาติกันก่อน

จากการสอบถาม นางบัณพร คูประเสริฐ อายุ 52 ปี ผู้เป็นแม่ ได้เปิดเผยว่า ลูกสาวเพิ่งมีอาการเครียดหรือป่วยซึมเศร้ามาได้ประมาณ 2 เดือน หลังจากที่เริ่มเป็นหนี้เป็นสินจากการหยิบยืมจากเพื่อนๆ มา จนถูกเพื่อนๆ ทวงถาม เพราะของที่ขายออนไลน์นั้นขายไม่ดีเหมือนก่อน จนเพื่อนที่เคยคบกันต่างก็ตีตัวออกห่าง ส่วนปัญหาเรื่องความรักนั้น แม่เชื่อว่าไม่ใช่ เพราะสามีที่มีลูกด้วยกันนั้นก็ได้เลิกรากันไปด้วยดีและได้เลิกกันนานพอสมควร ปกติแล้วลูกสาวเป็นคนร่าเริง สดใส ที่ผ่านมาลูกสาวพยายามที่จะทำร้ายตัวเองมาหลายครั้ง ถึงขั้นเอาตัวเข้าไปในเมรุเพื่อเผาตัวเอง แต่คนที่บ้านก็ช่วยหรือห้ามเอาไว้ได้ ไม่คิดว่าครั้งนี้ลูกสาวจะทำอีก

มารดาของผู้ตาย กล่าวด้วยว่า แต่ถึงอย่างไร ก็ขอให้ลูกได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี และถ้ามิ้นท์ได้ยินก็อยากจะบอกว่าขอให้ลูกไปสู่สุคติ แม่นั้นก็รักลูก เกิดชาติหน้าก็ขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่อีก และฝากถึงลูกๆ ที่มีความคิดทำร้ายตัวเอง ให้คิดถึงหน้าพ่อแม่ให้มากๆ เพราะเลี้ยงมากว่าจะโตได้ก็ใช้เวลานานและแม่ทุกๆ คนก็รักลูกมาก