เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 ก.ค. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พร้อมด้วย นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ น.ส.เบญจา แสงจันทร์ และนายกิตติชัย เรืองสวัสดิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่พบปะพูดคุยรับฟังความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) พร้อมยินดีสนับสนุนส่งเสริมหากมีการพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่ ควบคู่กับการเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนา

 

 

นายพิธา ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตนและคณะฯ ไม่ได้มาต่อต้านการพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่ ซึ่งพรรคเองก็มีนโยบายการพัฒนาด้านเศรษฐกิจอยู่แล้ว มีเป้าหมายให้มีการพัฒนาด้านอุตสาหกรรมด้วยเช่นกัน แต่ขอให้มีการเปิดให้มีพี่น้องประชาชนในพื้นที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาด้วย เพราะการพัฒนาต่างๆ ต้องมีความสมดุลระหว่างการเติบโตทางเศรษฐกิจ การรักษาสิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตของประชาชน การพัฒนาที่สอดรับกับศักยภาพที่มีของคนท้องถิ่น การพัฒนาที่ทำให้ชีวิตของคนท้องถิ่นดีขึ้น สิ่งเหล่านี้อยากให้ทำควบคู่กันไปด้วย

 

 

ทั้งนี้ นายพิธา ได้รับการชื่นชมอย่างมากในโลกโซเชียล จากการอภิปรายนโยบายรัฐบาลเรื่องนโยบายการเกษตร โดยมีภาพความเป็นคนรุ่นใหม่ เสนอแนวคิดวิพากษ์วิจารณ์อย่างสร้างสรรค์ จนรัฐมนตรีหลายคนในรัฐบาลออกปากชื่นชม