เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 .. 62 ...วิวรรธ์ โภคาสี รองสารวัตรสอบสวนสภ.ปากช่อง .ปากช่อง .นครราชสีมา เปิดเผยว่าช่วงเที่ยงวานนี้ได้รับแจ้งจากตำรวจรถไฟว่า พบเด็กชาย อายุประมาณ 10 ขวบ ใส่เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีแดงท่าทางอิดโรยและมีอาการหวาดผวา นั่งรออยู่ที่ชานชาลาสถานีรถไฟปากช่อง

จากการการสอบถามเด็กชายคนดังกล่าวบอกว่า ได้ขึ้นรถไฟมาจากกรุงเทพฯ เพียงลำพัง และมาลงที่สถานีรถไฟปากช่องเวลาประมาณ 02.00 . ในราคาตั๋ว 65 บาท เพื่อมาหาเพื่อน แต่จากการสังเกตอาการเด็กพบว่า ใบหน้าตาทั้งสองข้างมีรอยเขียวฟกช้ำ และมีร่องรอยบาดแผลเต็มตามตัวและศีรษะ ขาซ้ายผิดรูปเดินกะเผลก สอบถามเด็กอ้างว่า ตกต้นไม้และยังพบว่าเด็กมีท่าทางหวาดระแวง จึงส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปากช่องนานา

จากการตรวจร่างกายและเอ็กซเรย์แพทย์ ระบุว่า ขาที่ผิดรูปไม่ใช่เกิดจากอาการตกต้นไม้ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่จิตวิยามาพูดคุยกับเด็ก สุดท้ายเด็กบอกว่าถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายทั้งเตะต่อยนับครั้งไม่ถ้วน จนทนไม่ไหวจึงหนีออกจากบ้านมา แต่เด็กยังหวาดกลัวไม่กล้าบอกชื่อพ่อเลี้ยง ทั้งนี้ ทราบว่า เมื่อก่อนเด็กเคยพักอาศัยอยู่ที่ .ปากช่อง และเรียนที่ โรงเรียนรุ่งอรุณวิทยา แต่แม่แต่งงานกับสามีใหม่ จึงย้ายออกจากโรงเรียนไปอยู่ที่ .สมุทรปราการ กับพ่อเลี้ยง ภายหลังถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บไม่สามารถไปโรงเรียนได้ทางพ่อเลี้ยงได้ไปทำเรื่องขอลาออกจากโรงเรียนคลองนาเกลือน้อย .สมุทรปราการ เด็กเรียนอยู่ชั้น ป.5/5

เมื่อเด็กอาการดีขึ้นได้หนีออกมาจากบ้าน เพื่อมาหาเพื่อนที่เคยเรียนด้วยกัน ที่.ปากช่อง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลเด็กจากโรงเรียนเดิมที่ .ปากช่อง ทราบชื่อคือ น้องภีม(นามสมมติ) อายุ10 ขวบ 

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลทะเบียนราษฎร์ทราบมารดาชื่อ ..ชริศร โอฬารธนปรีดา ซึ่งจะได้ติดต่อมารดาเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป ขณะนี้ได้ติดต่อแม่เพื่อนเด็กที่พักอาศัยอยู่ที่ตลาดสด ศาลเจ้าพ่อรูปสวยปากช่องมารับไปดูแลชั่วคราว ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อมารดาของเด็กได้

ภาพและข้อมูลจาก MGR Online อีสานบ้านเฮา