เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มน้อยใจแฟนสาว กระโดดทางยกระดับพระราม 9 ประชดรักดับ แฟนสาวเผยทะเลาะบนรถตลอดทางมุ่งหน้าบ้านผู้ตาย ก่อนจอดรถก่อเหตุสลด เผยผู้ตายมีศักดิ์เป็นหลาน อดีตนักการเมืองดัง

เมื่อเวลา 00.40 น.วันที่ 30 ก.ค.62 พ.ต.ต.ธนภัทร กังรวมบุตร ส.ว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุชายกระโดดจากสะพานยกระดับ ลงมาบนถนนเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานยกระดับถนนพระราม 9-2 ฝั่งขาเข้า ช่วงใกล้แยกพระราม 9 ตัดถนนประดิษฐ์มนูธรรม (แยกวัดพระราม 9) ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ต.โชติพิสิฐ ณรงค์ศักดิ์ สวป.สน.มักกะสัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร นิติเวช รพ.รามาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน เลนที่ 2 จากซ้ายพบศพ นายภูดิส ลัทธศักดิ์ศิริ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 1 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ตกลงมาจากความสูงประมาณ 15 เมตร สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ในชุดเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใบหน้าเละ แขนขาหักผิดรูป รองเท้าแตะหูคีบสีเทาตกอยู่ข้างศพ ใกล้กันพบรถยนต์มาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน 8 กท 560 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ โดยมี น.ส.ไพรพนา รินพรหม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/14 ซอยกรุงเทพกรีฑา 7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแฟนสาว ผู้ตาย ร่ำไห้อยู่ข้างศพอย่างน่าเวทนา

จากการสอบสวน แฟนสาวผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นพนักงานฝ่ายขายของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถยนต์คันดังกล่าวไปรับตนที่บ้านพัก ย่านถนนกรุงเทพกรีฑา เพื่อกลับไปบ้านพักของผู้ตายในซอยพระราม 9-15 โดยตนเป็นคนขับให้ผู้ตายนั่ง ระหว่างทางทะเลาะกันมาตลอด จนผู้ตายบอกให้ตนจอดรถชิดขอบทางด้านซ้าย และเปิดประตูลงจากรถ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงลงจากรถ แล้วประชดด้วยการเดินหนี ส่วนผู้ตายก็บอกว่าถ้าตนไม่อยู่ เขาก็ไม่อยู่เหมือนกัน แล้วกระโดดพุ่งร่างลงไปด้านล่างทันที โชคดีที่รถเก๋งที่วิ่งมาด้านล่างไม่ชนซ้ำ แล้วยังช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และหน่วยกู้ชีพมาปฐมพยาบาล แต่ก็ไม่เป็นผลเสียชีวิต ส่วนตนรีบขับรถลงมาด้านล่างที่เกิดเหตุ แต่ก็สายไปเสียแล้ว

ด้าน พ.ต.ต.ธนภัทร กล่าวว่า จากการสอบสวนแฟนสาวผู้ตายและญาติๆ ยังไม่พร้อมให้การ เนื่องจากยังอยู่ในอาการโศกเศร้า แต่ก็ทราบว่ามีการทะเลาะกันมาตลอดทาง ส่วนสาเหตุการทะเลาะยังไม่ทราบแน่ชัด ตนได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานให้ตรวจสอบภายในรถ เพื่อหาร่องรอยการทำร้ายกัน และให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้รู้ว่าผู้ตายกระโดดลงมาเองหรือไม่

สำหรับนายภูดิส ลัทธศักดิ์ศิริ มีศักดิ์เป็นหลานของ ร.ต.ท.เชาวรินธร์ ลัทธศักดิ์ศิริ อดีตที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี อดีตส.ส.แบบสัดส่วนพรรคเพื่อไทย และอดีตส.ว.จังหวัดราชบุรี ขณะนี้ถูกจำคุกในคดีฉ้อโกง ซึ่งหลังเกิดเหตุทางครอบครัวและเพื่อนๆ ได้รุดมาดูศพ ต่างพากันร่ำไห้ โดยผู้เป็นบิดาถึงกับโผเข้ากอดศพลูกชาย จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าปลอบประโลมและแยกตัวออกมา ก่อนจะให้มูลนิธินำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลรามาฯ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป