เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เดลีเมล์ รายงานกรณีพิเรนทร์ที่เป็นอุทาหรณ์ใน ประเทศจีน หลังจากเด็กชายวัย 12 ปี สอด เข็มฝัง ความยาวขนาด 11 เซนติเมตรเข้าไปใน อวัยวะเพศ เพราะต้องการให้ตื่นตัวและทำการบ้านจนเสร็จ แต่แทนที่จะได้ไปเรียนหนังสือ เด็กชายต้องลงเอยด้วยการนอนโรงพยาบาลและผ่าตัดนำเข็มเล่มยาวออกมาแทน

 ด.ช.เสี่ยวหลง ชาวเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ตัดสินใจนำเข็มสำหรับฝังเพื่อการรักษาของผู้เป็นยาย สอดจากทางปลายท่อปัสสาวะเข้าไปข้างในจนมิดเล่ม เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะรู้สึกง่วงและอยากจะทำการบ้านให้เสร็จ

12 ขวบยัดเข็มยาว

 เกือบ 15 ชั่วโมงต่อมา นางหลี่ แม่ของด.ช.เสี่ยวหลงสังเกตเห็นความผิดปกติเมื่อลูกชายเดินแปลกๆ และค่อยๆ ขยับตัว ตนเลยดุว่าทำไมไม่เดินให้เร็วๆ จะได้รีบไปโรงเรียน ด.ช.เสี่ยวหลงเลยยอมรับว่าสอดเข็มเข้าไปในอวัยวะเพศ “เขายอมรับว่าสอดเข็มเข้าไปเพราะเขาสัปหงกระหว่างทำการบ้าน ฉันตกใจมากๆ” นางหลี่อธิบาย

12 ขวบยัดเข็มยาว

จากนั้นเร่งพาด.ช.เสี่ยวหลงไปโรงพยาบาล ซึ่ง นายแพทย์หวัง เฉิงซิง หัวหน้าแพทย์แผนกทางเดินปัสสาวะ โรงพยาบาลเด็กเมืองซีอาน เข็มฝังถูกสอดจากทางปลายท่อปัสสาวะ และเข้าไปลึกจนเกือบแทงกระเพาะปัสสาวะ โชคดีที่ถึงมือหมอทันเวลา ซึ่งแพทย์ใช้เวลาผ่าตัดราว 2 ชั่วโมง และเด็กชายมีอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะหายเป็นปกติและสามารถกลับบ้านในอีกไม่นาน

12 ขวบยัดเข็มยาว