เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันพีที ใกล้กับจุดกลับรถหน้าวัดหนองไผ่พิทยาราม ม.7 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่

ที่เกิดเหตุบนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก พบศพ นางพรหมมิน (สงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี อดีตครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.หนองไผ่ สภาพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กษง446 เพชรบูรณ์ ถูกชนกระเด็นตกลงไปในร่องน้ำข้างถนนพังเสียหาย ชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อน โดยมีกระจังหน้ารถเก๋งหล่นปะปนอยู่ด้วย

ห่างกัน 100 เมตร พบรถเก๋ง สีขาว ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กร8779 นครสวรรค์ จอดชิดเกาะกลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย โดยเฉพาะบริเวณกระจกหน้าฝั่งคนนั่ง มีรอยยุบ กระจกแตก และมีเส้นผมของผู้เสียชีวิตติดคาอยู่บางส่วน ซึ่งภายในรถมีคนขับและผู้โดยสาร ทราบว่าเป็นนักศึกษาชายหญิง รวม 4 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังคงตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถามคนขับรถเก๋ง ทราบว่า ทั้งหมดเป็นนักศึกษาแห่งหนึ่งในจ.เพชรบูรณ์ ก่อนเกิดเหตุได้พากันเดินทางมาจาก จ.นครสวรรค์ เพื่อไปเรียนในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถหน้าวัดหนองไผ่พิทยาราม ได้สังเกตเห็นผู้เสียชีวิตกำลังขับรถจักรยานยนต์ย้อนออกมาจากแถวหน้าปั๊มน้ำมันพีที เพื่อจะเข้ายูเทิร์น ซึ่งอยู่ใกล้กัน โดยไม่ทันได้สังเกตว่ามีรถเก๋งวิ่งมาทางตรงตามปกติ ทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว