เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

#เตือนภัย_ศัลยกรรม !
#อักเสบหนัก_จนน้ำหนองทะลักออกตา
#ต้องรักษาตัว_และทรมาน

โดยเธอได้โพสต์ เล่าเรื่องราวของเธอไว้เป็นตัวอย่างให้คนที่คิดจะทำศัลยกรรม ได้ศึกษา

เตือนภัยศัลยกรรมที่เจอมากับตัวเอง เราจะไม่เปิดเผยชื่อคลินิคนะคะคือเราไปทำจมูกที่คลินิคแห่งหนึ่ง เเถวลาดพร้าว ซึ่งเราติดต่อผ่านตัวเเทนคนหนึ่ง
(ขอไม่เอ่ยนาม)
คือวันเเรกที่ทำมาก็เขียวเเล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าปกติ จนมาถึงวันที่24 ก.ค.
(เราเริ่มทำวันที่21) เราเริ่มมีอาการปวดหนัก หน้าบวม ช้ำเลือด ช้ำหนอง ซึ่งเราทักไปถามกับตัวเเทนคนนี้ ว่าปกติหรือป่าว ซึ่งเขาบอกว่าปกติพอมาวันที่25เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะตัวแทนคนนั่นบอกว่าปกติวันที่27เริ่มจะไม่ไหวถ่ายรูปส่งไปให้กับตัวแทนคนนั่นเขาให้เราไปหาหมอที่คลินิคของเขาในวันต่อมาแต่พอตกดึกเราไม่ไหวจิงๆมันปวดทรมานสุดๆเหมือนจมูกเรากำลังจะเน่า

เราอาบน้ำมีหนองมีเลือดพุ่งออกมา เราตกใจร้องไห้พูดไม่ได้เลยตอนนั่นแฟนกับครอบครัวแฟนตกใจมากเลยรีบพามาหาหมอพอมาถึงที่โรงพยาบาลใหญ่แถวบ้านหมอตรวจดูอาการปรากฎว่าติดเชื้อขั้นรุนแรงต้องผ่าตัดโดยด่วนหมอให้เราตัดสินใจว่าจะไปรักษาที่คลินิคที่ทำมาหรือจะรักษาที่นี้เราทักไปถามตัวแทนคนนั้นเขาบอกให้จ้างแก๊ปไปส่งที่คลินิคของเขาแต่ณ.ตอนนั่นเราตัดสินใจอะไรเองไม่ได้เพราะหมอบอกถ้าเรานั่งรถไปตอนนั่นสิทช็อคในรถแน่ๆเราเลยไม่เสี่ยงตัวแทนคนนั่นก็ทักมาบอกให้เอาออกที่นั่นเลยเขาจะรับผิดชอบทุกอย่างเองเขาก็ทักมาสอบถามอาการนะแต่ก็แค่ถามพอเช้ามาเราผ่าตัดเสร็จกินไข่เข้าไปเลยทำให้หนองสะสม

คือณ.ตอนนี้เราอยากได้ ความรับผิดชอบในตัวเราซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจะตาบอดหรือป่าวหน้าเราจะกับมาปกติหรือป้าวเราควรทำยังไงดีคะเพื่อนๆ เขาบอกจะรับฺผิดชอบก็ไม่มีวี่เเววจะรับผิดชอบมีแต่จะให้ไปคุยที่คลินิคแต่เราไปไม่ได้เราต้องนอนรอดูอาการคือเราให้เขาโอนค่ารักษาค่าทำขวันค่าเสียหายเขาก็ไม่ตอบจะไห้ไปคลินิคอย่างเดียวเราไปไม่ได้อยู่แล้ว ตอนนี้เขาก็ยังไม่ตอบเราเครียดมากตอนนี้จมูกก็ไม่เหมือนเดิมจิตตกมากตอนนี้นี่เราก็มองเห็นรางๆปล. แฟนพิมพ์ให้เรามองไม่เห็น ถ้าไม่ติดต่อกับมาก็ไม่ลบโพสถ้ไม่รับผิดชอบอะไรจะดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด ช่วยเราแชร์หน่อยนะคะเพื่อนๆเราจิตตกมากกลัวว่าตาจะมองไม่เห็น? เราอยากได้ความรับผิดชอบและค่าเสียหาย เรามีลูกเล็กที่ต้องดู ใครอยากรู้อะไรทักมาได้คะ

Cr.Wimonrat Keawchingdwng