เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 ก.ค. ร.ต.อ.ประสาน ทองฉิม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เสียหลักตกสะพานข้ามคลองน้ำผุด ถนนสายชุมพร-ระนอง หลักกม.ที่ 13 ตำบลวังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น สีเทาดำ ทะเบียน 5กฬ9033 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกหงายท้องชนติดอยู่กับเสาตอหม้อใต้สะพาน ซึ่งมีความสูงประมาณ 15 เมตร สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายณรงค์ ขวัญมงคลชัย อายุ 68 ปี ชาวจังหวัดระนอง มีบาดแผลบริเวณจมูก ใบหน้า และซี่โครงหักหลายซี่ หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า นายณรงค์ขับรถมาจากจังหวัดระนองตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวันเดียวกัน เพื่อมุ่งหน้าทำธุระส่วนตัวในตัวจังหวัดชุมพร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุประกอบกับเป็นทางโค้ง และสะพานข้ามคลองน้ำผุดมีความสูงประมาณ 15 เมตร เกิดวูบหลับใน ทำให้รถเสียการทรงตัว เสียหลักเล่นเข้าร่องกลางถนนชนหัวสะพาน ก่อนพุ่งเหินตกลงใต้สะพาน และรถชนกระแทกกับเสาตอหม้อบาดเจ็บสาหัส ประกอบกอบช่วงจังหวะนั้นใต้สะพานไม่มีน้ำไหลผ่าน ไม่เช่นนั้นอาจเกิดสูญเสียมากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม ด้านพนักงานสอบสอบอยู่ในระหว่างรอดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บหากแพทย์อนุญาตก็สามารถเดินทางเข้าสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป