เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 ก.ค. เดลีเมล์ รายงานกรณีสุดสลดที่สถานีรถไฟใน นครแฟรงเฟิร์ต ประเทศเยอรมนี หลังเกิดเหตุชายผู้ต้องสงสัยผลักหญิงวัย 40 ปี และลูกชายวัย 8 ขวบ ตกลงไปในราง ขณะที่ขบวนรถไฟ อินเตอร์ซิตี-เอ็กซ์เพรส (อีเซเอ) เส้นทาง เมืองดัสเซลคอร์ฟ-นครมิวนิก กำลังแล่นเข้าสูชานชาลา ส่งผลให้เด็กชายถูกรถไฟทับเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้เป็นแม่เอี้ยวตัวหลบเข้าช่องว่างใต้รางได้ทัน แม้รอดชีวิตมาได้แต่ก็ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

หนังสือพิมพ์บิลด์ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาราว 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ระหว่างที่แม่ลูกผู้เคราะห์ร้ายยืนรอขึ้นรถไฟที่สถานีนครแฟรงเฟิร์ต ชายวัย 40 ปีจากประเทศในแถบแอฟริกา ใช้แรงผลักสองแม่ลูกซึ่งไม่ทันระวังตัวในช่วงที่รถไฟแล่นเข้าสถานีด้วยความเร็วถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งคู่เลยพลัดตกลงไปและกลายเป็นโศกนาฏกรรม

 

 

ขณะเดียวกันตำรวจเปิดเผยว่า ผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์พากันวิ่งไล่จับชายผู้ต้องสงสัย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตามจับได้ในที่สุด และว่าชายคนดังกล่าวพยายามทำร้ายผู้โดยสารอีกคนบริเวณสถานีรถไฟ นอกจากนี้ไม่พบความเชื่อมโยงของผู้เคราะห์ร้ายและผู้ต้องสงสัย ซึ่งต้องสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อคดี