เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 มีรายงานว่า ...บุญลือ ผดุงถิ่น ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม แถลงผลการจับกุม ..ธวัลกร แคฝอย อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาคดีหลอกลวงนายลีสิงห์ ไธสง และนางนวลศรี สองตายาย อายุ 80 ปี ที่อยู่บ้านตามลำพัง ในพื้นที่.นาโพธิ์ .บุรีรัมย์ ขณะนี้ ..ธวัลกร กำลังถูกคุมขังซึ่งก็พบว่า มีอาการเครียดเป็นอย่างมาก

พฤติการณ์ของ ..ธวัลกร คือ เข้าไปหาสองตายายโกหกว่าเป็นเพื่อนกับลูกสาวของทั้งสองที่ได้สั่งซื้อน้ำผึ้งเอาไว้ และฝากตนให้นำไปส่งให้พ่อแม่ ยายนวลศรีเห็นว่าเป็นเพื่อนลูกก็ได้ทำอาหารและตำส้มตำให้กิน

ในระหว่างที่ตายายกำลังเผลอ ..ธวัลกร ได้ขโมยเงินสด 10,000 บาท และทองคำ 1 บาท รวมมูลค่าทั้งหมดประมาณ 30,000 บาท แล้วรีบขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบได้ร่วมมือกับตำรวจในพื้นที่ กระจายกำลังติดตาม ติดตามตัวผู้ต้องหากระทั่งสามารถจับกุมได้ที่ .อุทัยธานี และนำตัวส่งสภ.นาโพธิ์ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยใช้ยานพาหนะผู้ต้องหาได้ยอมรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริงยินดีจะคืนเงินให้และไม่ยอมให้ข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ อีก

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีการคืนเงินแล้ว แต่ก็ไม่สามารถยอมความได้ เนื่องจากเป็นคดีอาญานอกจากนี้แล้วจากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้วในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดยขโมยเงินไปกว่า 180,000 บาท เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่านี้ และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างขยายผล

ตำรวจยังได้ฝากเตือนประชาชน โดยเฉพาะบ้านที่มีผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ลำพังให้ระมัดระวังมิจฉาชีพ ที่หากินในรูปแบบนี้หากมีใครมาแอบอ้างว่า เป็นเพื่อนของบุตรหลานควรตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อน เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ เนื่องจากปัจจุบันมีคนร้ายก่อเหตุลักษณะนี้เป็นจำนวนมาก

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าว มีรายงานว่า ..ธวัลกรเล่าว่า ตัวเองประกอบอาชีพขายน้ำผึ้งอ้างว่า เพิ่งลงมือก่อเหตุแบบนี้เป็นครั้งแรก และได้มอบเงินชดเชยให้ตายายไปแล้ว  40,000 บาท ทางด้านตายายผู้เสียหายก็ไม่ได้ว่าอะไรบอกว่าไม่เป็นไรแต่ก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ระหว่างที่กำลังถูกคุมขังพบว่า ..ธวัลกร มีอาการเครียดมากได้ถอดเสื้อยกทรงออกมาแล้วผูกคอจะฆ่าตัวตายในห้องขัง แต่เจ้าหน้าที่พบเห็นก่อน จึงได้รีบเข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะนี้ ..ธวัลกร อาการสาหัสกระดูกคอเคลื่อนและมีเลือดไหลออกจากปากทางแพทย์และพยาบาลกำลังเร่งให้รักษาเป็นการเร่งด่วนแล้ว

 

 

ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์