เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตนักแสดงหนุ่ม “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์” ปิดบ้านหนีสื่อ หลังถูก “เอมมี่” แฉมีเงินบริจาคเข้ามากว่า 8 ล้านบาท อ้างความดันสูง ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์

จากกรณีที่ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตนักแสดงที่ป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ กระทั่งได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งดูใหญ่โตและมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 28 ก.ค. 62 มีรายงานว่า “เอมมี่ แม็กซิม” ได้ให้สัมภาษณ์กับ ดาราเดลี่ ว่ายอดเงินที่ประชาชนบริจาคทั่วประเทศ ได้หลั่งไหลเข้าบัญชีของอดีตดารานักแสดงหนุ่ม ตั้งแต่แอมมี่ ช่วยโพสต์ลงใน IG และอดีตดาราหนุ่มได้บีบน้ำตาขอรับบริจาคผ่านทางเฟซบุ๊กนั้น มียอดเงินบริจาคเข้ามามากถึง 8 ล้านบาทเศษ ยิ่งกว่าคนถูกหวยรางวัลที่ 1 อีกด้วย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านของหนุ่มธีร์ ในพื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ อีกครั้งหนึ่ง พบว่าป้ายที่เคยเขียนติดตามซอกซอยต่างๆ ว่าทางไปบ้านธีร์ได้ถูกเก็บไปหมดแล้ว และบ้านพักได้ปิดเงียบ มีการนำผ้าม่านมาปิดกั้นตรงประตูกระจกหน้าบ้านเอาไว้ และจากการสังเกตของผู้สื่อข่าว พบว่ายังมีรองเท้าหลายคู่วางอยู่บันไดทางขึ้นบ้าน ส่วนรถยนต์ที่เคยจอดอยู่ในโรงรถนั้น ไม่มีแล้ว เหลือเพียงรถจักรยานยนต์สภาพเก่าๆ จอดไว้อยู่ 1 คัน

ทั้งนี้ ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้าน พบว่ามีคนในบ้านดูผู้สื่อข่าวทางผ้าม่านหน้าประตู แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากคนในบ้านออกมา สักครู่ได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 20 ปี เดินออกมาทางหลังบ้านของธีร์ เผยว่า “ธีร์ป่วย มีความดันสูงได้อยู่ในบ้าน ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ถ้าหากธีร์พร้อมแล้วจะได้โทรไปนัดให้ผู้สื่อข่าวมาแถลงข่าวอีกครั้ง”

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊กของธีร์ที่ใช้ชื่อว่า รุ่งโรจน์ ทองไพรวัน ได้ลบคลิปที่เคยร้องไห้ขอความช่วยเหลือจากแฟนๆ ออกไปหมดแล้ว เหลือเพียงไม่กี่ภาพ และยังคงหมายเลขบัญชีธนาคารไว้ แต่มีประชาชนเข้าไปคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและด่าทอเป็นจำนวนมากเช่นกัน